Âm Nhạc

Knet tiếp tục 'hoa mắt' vì một bức ảnh: Là Jessica Jung hay Kim Taeyeon?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Kpop lại chứng kiến thêm một cặp "chị em song sinh" đầy thú vị.

Nếu như trước đó không lâu, Knet đã được phen rần rần trước khoảnh khắc quá giống nhau giữa Hyomin và HyunA, thì mới đây cộng đồng người yêu nhạc Kpop lại một lần nữa 'lao đao” vì bức ảnh mới của Jessica. Nữ ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức ảnh mới vô cùng xinh đẹp và tràn đầy sức sống, tuy nhiên dưới phần bình luận, khá nhiều fan lại đồng loạt gọi tên Taeyeon.

Taeyeon mới đây đã được fan gọi tên rần rần trong bài đăng của Jessica.

Cụ thể, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ cảm giác bất ngờ và hoang mang của mình vì bức ảnh mà Jessica chia sẻ thật sự trông quá giống Taeyeon. Không cần bất kỳ hình ảnh nào để đối chiếu, chắc chắn khán giả sẽ dễ dàng nhìn ra sự tương đồng đến lạ lùng của Jessica và Taeyeon. Có thể là do góc chụp và ánh sáng đã khiến cho Jessica trông như chị em sinh đôi với Taeyeon trong bức ảnh này.

Lý do nằm ở bức ảnh mà Jessica vừa mới chia sẻ.

- “Tôi thật sự đã nghĩ đó là Taeyeon”.

- “Taeyeon?”.

- “Ôi chúa ơi,là Taeyeon hay sao vậy?”.

- “Thật sự trông giống Taeyeon khủng khiếp”.

- “Haha, điều này thật sự rất thú vị”.

- “Hôm trước có Hyomin và HyunA, hôm nay có Jessica và Taeyeon”.

- “Cả hai đều rất xinh đẹp mà”.

- “Nếu người đăng không phải là Jessica thì tôi còn tưởng đây là Taeyeon đấy”.

“…”.

Taeyeon và Jessica không hiếm những lần được người hâm mộ đặt lên bàn cân vì những khoảnh khắc giống nhau “y đúc”. Từ thời mới debut cho tới ngày hôm nay, hai cô nàng thường xuyên có những lần trùng hợp với nhau từ trang phục, kiểu tóc, make up,… khiến cho Taeyeon và Jessica trông chẳng khác 2 chị em.

Chắc chắn Jessica cũng không thể lường trước được rằng bức ảnh của mình sau khi được đăng tải lại gây ra những cuộc tranh cãi thú vị như vậy. Tuy nhiên chắc chắn cả hai cô nàng Jessica và Taeyeon sẽ cảm thấy rất vui vẻ trước màn so sánh đáng yêu này từ cộng đồng mạng.

Xem thêm: Knet 'hoa mắt' vì tạo hình mới của Hyomin (T-Ara) lại hoá thành… HyunA

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất