Âm Nhạc

Knet 'nháo nhào' chuyện Seventeen bị đối xử bất công tại loạt đêm nhạc cuối năm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không thể im lặng được nữa rồi.

Mỗi dịp cuối năm, các đài truyền hình lớn của Hàn Quốc như SBS, KBS, MBC,… đều tổ chức các lễ hội âm nhạc như là một dịp để người hâm mộ “kịp” nhớ lại những bản hit đã làm nên thành công của các ca sĩ, nhóm nhạc trong năm đó bằng những tiết mục hết sức tuyệt vời.

Nhóm nhạc nam Seventeen.

Tuy nhiên, bên cạnh những sân khấu “hoành tráng” của các nghệ sĩ tên tuổi thì những nhóm nhạc nhỏ lại phải chịu không ít thiệt thòi khi màn trình diễn của họ quá ngắn ngủi. Điển hình là Seventeen. Trong khi các nhóm nhạc đến từ các công ti lớn có những tiết mục được set up, chuẩn bị rất nhiều, còn Seventeen cứ như được mời đến bữa tiệc của các công ty khác, như chỉ đến để làm khán giả thôi vậy. Fan thậm chí còn nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu Seventeen không tham gia những lễ hội âm nhạc ấy và thay vào đó là được nghỉ ngơi.

Màn trình diễn ngắn ngủi của Seventeen tại SBS Gayo Daejun 2018.

Và đây là một số phản ứng khác của KNet:

- Bias của tớ và cả Seventeen nữa đều không đáng để bị đối xử như thế. Thật buồn khi nhìn cái cách mấy nhà đài đối xử như vậy với nhóm nhạc mình thích. Ý tớ là, họ chỉ được biểu diễn có mỗi một bài. Đây là bất lợi khi stan mấy nhóm đến từ công ty nhỏ…

- Mình hiểu cảm giác của đó. Nhưng mà với một idol, tham dự show cuối năm là một cơ hội lớn, kể cả dù chỉ được diễn một bài. Nên là mình phải phản đối ý kiến về việc sẽ tốt hơn nếu Seventeen không tham gia show.

- Chúng tôi xem chương trình suốt từ đầu đến cuối chỉ để hóng được màn biểu diễn ngắn ngủi của nhóm, buồn thật đấy. Biết là SEVENTEEN vẫn được diễn, nhưng diễn có chút xíu và năm nào cũng thất vọng thế. Thà lên Vlive nói chuyện với fan còn hơn!

- Tưởng tượng xem mấy nhà đài còn đối xử với các nhóm đến từ công ty nhỏ tệ đến mức nào. BTS cũng là nghệ sĩ công ty nhỏ nhưng bây giờ họ đã thành công rồi. Nhưng còn những nhóm khác cũng đến từ công ty nhỏ nhưng không được thành công như BTS thì sao? Nói thật nhá, nhà đài đối xử với idol dựa vào công ty mà họ trực thuộc.

- Các bạn sẽ hiểu chúng tôi đang nói đến chuyện gì nếu các bạn cũng stan các nhóm nhạc đến từ những công ty nhỏ. Không phải là chúng tôi mặc cảm tự ti gì cả, chúng tôi chỉ nói sự thật thôi.

Seventeen tại KBS Gayo Daechukje 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất