Âm Nhạc

Knet giật mình trước mối quan hệ của CL (2NE1) với Ariana Grande và Rihanna

Điệp phan
Chia sẻ

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi chứng kiến những tương tác giữa CL và những ngôi sao quốc tế.

CL - 'LIFTED' M/V

Kể từ khi rời YG và solo, CL đã dành hầu hết thời gian để quảng bá và hoạt động âm nhạc bên Mỹ, mặc dù chưa thực sự thành công như kỳ vọng nhưng CL cũng tạo dựng được tên tuổi nhất định trong thị trường khó tính nhất thế giới. Ở thời điểm mới debut với 2NE1, CL đã tỏa ra một khí chất khác biệt hoàn toàn so với dàn thần tượng cùng thời, đó là phong cách của những nghệ sĩ Âu Mỹ với ngoại hình cá tính, flow rap mạnh mẽ cùng những bước vũ đạo táo bạo.

Kể từ khi rời YG và solo, CL đã dành hầu hết thời gian để quảng bá và hoạt động âm nhạc bên Mỹ.

Đã qua một thời gian khá lâu CL không có hoạt động âm nhạc nào nổi bật, nhưng không vì thế mà vị thế trong làng nhạc của CL bị giảm xuống, ngược lại, mới đây Knet vô cùng bất ngờ khi CL xuất hiện thân thiết bên cạnh Ariana Grande, có thể thấy Ariana Grande đã thể hiện những hành động như ôm, cùng nhau “quẩy” với CL đã chứng minh mối quan hệ của cả hai không dừng lại ở mức bạn bè xã giao. Chưa hết, CL còn được Rihanna chủ động nhắn tin trực tiếp qua instagram thể hiện sự quý trọng và mong đợi CL quay lại Mỹ. Chỉ thông qua hai hành động của Ariana Grande và Rihanna đối với CL cũng có thể thấy sức ảnh hưởng trong giới nghệ sĩ quốc tế của CL cũng “không phải dạng vừa.”

CL thân thiết với Ariana Grande.

CL có mối quan hệ rất thân thiết với các ngôi sao thế giới.

Rihanna chủ động nhắn tin cho CL.

Từ ngoại hình, phong cách âm nhạc đến định hướng hình ảnh của CL đều mang đậm phong cách của các nghệ sĩ quốc tế, tài năng của CL cũng hoàn toàn có thể phát triển ở thị trường âm nhạc khó tính nhất thế giới này, tuy nhiên, đây vốn là đường đua của những nghệ sĩ hàng đầu thế giới nên chắc chắn những nghệ sĩ châu Á Mỹ tiến không dễ dàng thành công ở những sản phẩm đầu tiên, thông qua những mối quan hệ với những nghệ sĩ dẫn đầu xu hướng âm nhạc thế giới này, các fan hy vọng rằng CL sớm gặt hái được danh tiếng như kỳ vọng ở Mỹ.

Các fan hy vọng rằng CL sớm gặt hái được danh tiếng như kỳ vọng ở Mỹ.

Knet bất ngờ khi nhìn thấy CL thân thiết với Ariana Grande và Rihanna:

- “Thực sự thì sức ảnh hưởng của CL cũng ở đẳng cấp GD đó.”

- “Có cả Justin Bieber ở đó nữa kìa.”

- “Không rõ các nghệ sĩ khác của YG thế nào nhưng 2NE1 và BIG BANG có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao thế giới hơn chúng ta nghĩ đó.”

- “Ôi Rihanna còn nhắn tin và tặng quà cho CL nữa kìa.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất