Âm Nhạc

Kim Wooseok bật mí về tiến độ màn debut solo hậu X1 tan rã: Liệu mọi thứ đã sẵn sàng?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Wooseok đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho việc ra mắt solo.

Sau khi nhóm X1 tan rã trong tiếc nuối, khán giả và người hâm mộ tiếp tục mong chờ các hoạt động, hướng đi trong tương lai của các thành viên. Là một trong những thành viên nổi bật, Kim Wooseok cũng được các fan kì vọng rất nhiều khi quay trở lại công ty cũ, comeback cùng với nhóm nhạc của anh trước đó là UP10TION và đặc biệt là một màn debut solo ấn tượng. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí, Kim Wooseok (X1) đã bật mí về tiến độ màn debut solo sắp đến của mình.

Kim Wooseok (X1) đã bật mí về tiến độ màn debut solo sắp đến của mình trong cuộc phỏng vấn gần đây.

MV Wooseok debut cùng X1- Flash.

Cụ thể, Kim Wooseok đã hợp tác với nhãn hàng thời trang cho buổi chụp hình cá nhân đầu tiên của anh ấy. Tại đây, Kim Wooseok (X1) đã bật mí về tiến độ màn debut solo trong tương lai với những thông tin thú vị. Anh chàng mở ra về những điều mình đang ấp ủ với lần debut này: “Thật ra tất cả mọi thứ vẫn còn đang trong trong giai đoạn chuẩn bị. Tôi đang tìm kiếm một điểm giao giữa loại âm nhạc mà tôi muốn làm và những thể loại âm nhạc mà người hâm mộ âm nhạc muốn được nghe. Tuy nhiên, tôi nghĩ nó cũng không là vấn đề làm khó mình vì âm nhạc các fan đang mong đợi từ tôi và âm nhạc tôi muốn truyền tải cũng khá giống nhau“.

Anh chàng Wooseok.

Wooseok đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt solo.

Bên cạnh Kim Wooseok (X1) đã bật mí về tiến độ màn debut solo, anh chàng cũng trải lòng đôi chút gửi đến người hâm mộ về thời gian qua hậu X1 tan rã. Wooseok cho biết: “Tôi đã trải qua nhiều đêm cô đơn và ảm đạm. Nhưng tôi nghĩ rằng chính các fan của mình đã làm nguồn động lực giúp tôi vượt qua điều đó nên tôi rất biết ơn. Tôi đang làm việc chăm chỉ ở hậu trường để mang đến một hình ảnh tốt hơn về bản thân mình cũng như một sân khấu ấn tượng. Vì vậy hãy chờ tôi nhé“.

Wooseok muốn mang đến hình ảnh tốt nhất trong lần solo này.

Sau khi X1 tan rã, công ty TOP Media của Kim Wooseok đã chia sẻ kế hoạch tương lai của anh chàng là ra mắt một album solo trước khi quay về UP10TION. Công ty trước đó cũng đã hé lộ sẽ tổ chức buổi fan meeting solo cho Wooseok. Tuy nhiên sự kiện này đã phải hoãn lại vì những lo ngại về virus corona. Các fan cũng đã rất mong chờ được nhìn thấy sân khấu solo của anh chàng Wooseok trong tương lai.

Fan mong chờ sân khấu solo của Wooseok trong tương lai.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Wooseok trong chặng đường phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất