Âm Nhạc

Kim MinGyu (SEVENTEEN): 'Anh chồng quốc dân' của mọi nhà đây rồi

Đình Khôi
Chia sẻ

Với những điều dưới đây thì đừng hỏi tại sao bạn muốn cưới ngay MinGyu nhé!

Ngoài EXO hay BTS thì SEVENTEEN những năm gần đây luôn là cái tên được fan Kpop kì vọng sẽ nối tiếp thế hệ vàng của những đàn anh như TVXQ, Super Junior, BigBang,… Vực dậy một công ty đang đứng ở bờ vực thẳm, boygroup đến từ nhà Pleadis luôn khiến người hâm mộ phải phục sát đất với danh hiệu “Idol tự sản xuất” bằng việc tham gia vào mọi công đoạn của quá trình thực hiện album ca nhạc. 13 anh chàng với 13 màu sắc, cá tính, SEVENTEEN chinh phục Kpop bằng chính tài năng, sự miệt mài qua những bản hit Adore U, Don't Wanna Cry, Clap,…

SEVENTEEN = 13 chàng trai + 3 nhóm nhỏ + 1 nhóm nhạc.

Khi nói đến SEVENTEEN, sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến Kim MinGyu - chàng Bạch Dương với trái tim ấm áp đã khiến bao trái tim tan chảy. Hôm nay, nhân dịp Mingyu bước sang tuổi 22 hãy cùng Saostar “ghi chú” lại những sự thật thú vị chuẩn “người chồng quốc dân” từ anh chàng này nhé!

Trong tiếng Hàn, Min có nghĩa là viên đá quý và Gyu là ngôi sao. Vì thế cái tên MinGyu của anh chàng có ý nghĩa là một viên đá quý tỏa sáng như một vì sao.

MinGyu là thuộc 20% dân số thế giới thuận tay trái, những người này được cho tài năng, thông minh, sáng tạo và có tố chất lãnh đạo vượt trội.

MinGyu được các thành viên trong SEVENTEEN bình chọn là gương mặt đẹp trai nhất nhóm. Anh chàng cũng tự nhận mình hạng nhất visual trong Hip-Hop Team.

Với chiều cao 1m85, MinGyu đích thị là thành viên to con nhất SEVENTEEN. Cùng với một bờ vai rộng, anh chàng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho tất cả mọi người.

Trái ngược với dáng dấp của một “bad boy” trên sân khấu, MinGyu ngoài đời thực sẽ giúp bạn xua đi mọi mệt mõi bằng nụ cười ngọt ngào như thế kia.

“Bé” Mingyu rất thích ôm và được ôm bởi anh chàng xem đây là cách bày tỏ tình cảm với mọi người.

Mingyu tự nhận mình là người lạc quan, luôn luôn cố gắng để sống một cuộc đời vui vẻ, hạnh phúc nhất.

Trưởng nhóm S.coups từng chia sẻ nếu bị lạc vào hoang đảo thì chỉ cần mang theo Mingyu thôi là sống được, Mingyu có thể bắt cá, nấu ăn và dựng nhà cho.

Nếu ai đã xem qua One Fine Day của SEVENTEEN thì sẽ rõ tài bếp núc tuyệt vời của chàng trai này. Vì là bếp trưởng của cả nhóm trong suốt chương trình nên biệt danh “Min bỉm sữa” được ra đời.

MinGyu có thể sửa những vật bị hư trong kí túc xá của SEVENTEEN. Tuy nhiên, MinGyu lại có tính cẩu thả nên hay làm hỏng đồ.

Anh chàng còn có tài lẻ thiết kế sticker trên máy tính.

Hình mẫu người yêu của MinGyu là những cô gái cao, trái tim ấm áp và dễ tính. Không hề “kén cá chọn canh” phải không nào!

Với ngoại hình điển trai, tài năng thì khỏi bàn cùng tính cách chuẩn soái ca, MinGyu quả là người yêu trong mộng của tất cả mọi người. Nhưng chưa hết đâu, vẫn còn rất nhiều điều thú vị về anh chàng này nữa nhé!

MinGyu thích số 17, yêu màu đỏ. Thích những món ăn cay, đặc biệt là thịt.

Hình mẫu của MinGyu là tiền bối T.O.P của BigBang.

Dù đang rất tập trung cho ca hát nhưng MinGyu vẫn ôm mộng trở thành diễn viên, gần đây anh chàng đã được thủ một vai nho nhỏ trong bộ phim sitcom tại… Thái Lan.

MinGyu rất ghen tị với Vernon, Joshua, The 8 hay Jun bởi vì những thành viên đó có thể nói được nhiều thứ tiếng.

MinGyu đặc biệt thích cún con.

Hãy cùng nhau chúc MinGyu bước sang tuổi 22 thật thành công, khỏe mạnh và hạnh phúc nhé. Mong chàng trai của chúng ta sẽ mãi mãi có những giây phút tuyệt vời bên gia đình, SEVENTEEN và người hâm mộ của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất