Âm Nhạc

Kim JaeJoong (JYJ) lần đầu 'chạm đỉnh' BXH Oricon Nhật Bản với DVD concert

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới lại được thấy cái tên JaeJoong xuất hiện trên BXH âm nhạc nước ngoài.

Theo bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng Nhật Bản Oricon, DVD concert mới của Kim JaeJoong mang tên JAEJOONG/The Reunion in Memory đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng DVD trong tuần sau khi bán được hơn 10.000 bản chỉ sau năm ngày. Thành tích này đã đánh dấu sự kiện lần đầu tiên nam ca sĩ đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng DVD hàng tuần của Oricon.

Trai đẹp Kim JaeJoong.

MV But I của JaeJoong.

JAEJOONG/The Reunion in Memory có các cảnh quay trong chuyến lưu diễn solo Nhật Bản năm 2018 của Kim JaeJoong. Nó bao gồm toàn bộ buổi hòa nhạc vào ngày 27 tháng 6 của anh tại Sân vận động Yokohama. Chuyến lưu diễn đặc biệt có ý nghĩa đối với thành viên JYJ vì nó đánh dấu lần quảng bá solo đầu tiên của anh ấy tại Nhật Bản trong chín năm vừa qua.

Chiếc DVD concert JAEJOONG/The Reunion in Memory.

Bên cạnh đó, Kim JaeJoong hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn ở Châu Á. Anh chàng sẽ phát hành album solo tiếng Nhật đầu tiên của mình mang tên Flawless Love vào ngày 10 tháng 4 năm nay. Đặc biệt hơn, JaeJoong cũng sẽ khởi động tour diễn tại Nhật Bản mới của mình, JAEJOONG 2019 ARENA TOUR trong thời gian sắp tới.

Nam thần Kim JaeJoong.

Chúc mừng Kim JaeJoong với thành tích tuyệt vời này nhé!

MV Love You More của JaeJoong.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất