Âm Nhạc

Kim Jae Joong - 'Đóa hoa bất tử' về nhan sắc và khí chất của showbiz Hàn

Đặng Ngân
Chia sẻ

Gửi đến những trái tim bé nhỏ đã "uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời" với Kim Jae Joong. Anh chàng đã 33 rồi, bạn còn yêu chứ? Hãy nói tôi nghe tình cảm đó vẫn vẹn nguyên như ngày đầu...

Cuộc đời thật sự có rất nhiều mối nhân duyên kỳ diệu, giống như việc bạn dành tình cảm cho một người, ngày nhớ đêm mong, quyết liệt ôm chặt bóng hình tận tâm, chưa một giây phút nào mảy may nuối tiếc dù người ấy có thể chẳng bao giờ biết đến sự tồn tại của bạn. Nếu bạn đã và đang có một mối duyên kỳ diệu như thế, hãy cảm thấy mình may mắn, bởi thanh xuân đã kịp khóc, cười, kịp đau đáu về một người. Và tôi may mắn có anh trong giấc mộng thanh xuân - Kim Jae Joong - “đóa hoa bất tử” về nhan sắc và khí chất của showbiz Hàn…

Ngày hôm nay, “chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” đã bước sang tuổi 33 rồi.

Kim Jae Joong - Trái tim ấm nóng bên trong vẻ ngoài băng lãnh

Có thể khi vừa nhìn thấy anh, điều đầu tiên khiến người khác chú ý là gương mặt với những đường nét hoàn hảo, nhưng lâu dần, chính sự ngọt ngào và dịu dàng từ chàng trai này mới là thứ khiến anh nhận được rất nhiều yêu thương từ fan cho đến đồng nghiệp.

Lớn tuổi nhất trong nhóm TVXQ thời ấy, Jae Joong đảm nhiệm vai trò nấu ăn và dọn dẹp cho các em của mình mà chưa bao giờ phàn nàn. Đối với Jae Joong, điều đó thật sự là một niềm vui. Anh còn có hình xăm tên của Park Yoochun và Kim Junsu trên xương sống, vì đây là hai người rất quan trọng nên Jae Joong muốn khắc ghi lại mãi mãi trên cơ thể mình. Hòa nhã, lễ độ, nam ca sĩ khiến người khác dù có choáng ngợp trước thần thái ngôi sao của anh cũng cảm thấy trong lòng vô chừng ấm áp. Đặc biệt trong khoảng thời gian gia nhập quân ngũ, đã có rất nhiều câu chuyện được kể lại về sự đáng yêu của Jae Joong. Hệ quả là lượng fanboy của anh tăng lên đáng kể từ dạo ấy.

Phía sau diện mạo xinh đẹp, Jae Joong là người chân thành và sâu sắc.

Jae Joong những năm tháng còn trong quân ngũ.

Có một lần, anh bị nhận xét khi biểu diễn trông rất buồn cười vì đôi mắt lúc nào cũng hướng xuống khán giả. Giải thích về điều này, nam ca sĩ thú nhận đúng là tốt hơn nếu mình chỉ nhìn về một điểm khi hát, nhưng bản thân không thể làm thế, vì anh muốn nhìn thấy mặt của từng fan ở đó, cho dù lúc ấy có xấu cũng chẳng quan tâm.

Người hâm mộ luôn chiếm vị trí quan trọng trong lòng Jae Joong.

Hẳn bạn vẫn chưa quên hình ảnh của anh khi đứng bên giường bệnh của một fan nhí đang trong giai đoạn nguy kịch. Nam ca sĩ không chỉ nắm lấy tay cô bé và cầu nguyện mà còn hỗ trợ gia đình một khoản chi phí điều trị. Trước khi rời đi, anh không quên chụp một bức ảnh để khi em tỉnh lại có thể nhìn thấy. Còn điều gì ấm áp hơn thế nữa!

Luôn cố gắng bảo vệ những người yêu thương mình, nên khi chính bản thân rơi vào tình trạng khó khăn, Jae Joong vẫn động viên và an ủi fan: “Tôi không đau chút nào đâu, thật đấy, xin mọi người đừng khóc vì tôi, hãy gặp mặt nhau bằng nụ cười nhé, được không?”. Jae Joong à, sắt đá đến mấy mà không động lòng vì anh cơ chứ…

“Đóa hoa bất tử” về nhan sắc, tài năng và khí chất của showbiz Hàn

Nam ca sĩ cho rằng mình không điển trai và luôn ngại nói ra vì nghĩ điều đó thiếu lịch sự với fan, nhưng sự thật cho thấy trong tất cả các bảng xếp hạng mỹ nam “đẹp hơn hoa”, tên của anh đều xuất hiện ở top đầu. Thế nhưng cũng chính vẻ ngoài hoàn hảo được truyền thông xứ Hàn ví với “visual shock” (cú sốc trực quan) khiến anh khá chật vật với việc bị công chúng “lãng quên” những nỗ lực của bản thân trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Nhan sắc “đẹp điên đảo” này đến nay vẫn đủ quyền năng làm thổn thức trái tim người hâm mộ.

Ngoài việc mệnh danh là “nam thần Kpop”, anh cũng được biết đến như một ca sĩ có giọng hát ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc với những bản ballad nhẹ nhàng nhưng luôn sẵn sàng “máu lửa” không khác gì một rocker thứ thiệt. Có lẽ ít ai biết chủ nhân của giọng ca tuyệt vời này từng bị trêu chọc khi thổ lộ ước mơ trở thành ca sĩ thuở trước. Tuy xuất phát điểm có phần hạn chế, nhưng với lòng kiên trì cùng niềm đam mê âm nhạc, Jae Joong đã từng bước cải thiện khả năng của bản thân để đạt được vị trí và danh tiếng như hiện tại.

Anh không phải một mỹ nam biết hát mà là một nghệ sĩ thực thụ.

Với giọng hát đầy cảm xúc, đủ sức chinh phục cả những tai nghe khó tính nhất.

For You - Kim Jae Joong

Though I Loved you - Kim Jae Joong

Và nói về khí chất, có thể tạm khẳng định một điều cho tới thời điểm hiện tại ở showbiz Hàn, thần tượng nam “mọc lên như nấm” mỗi năm, nhưng cái thần thái ngôi sao, vẻ lạnh lùng cool ngầu mà có thể giết chết bao trái tim bé nhỏ chỉ bằng một nụ cười mỉm, thẹn thùng nhưng ấm áp vẫn chỉ có thể là Kim Jae Joong, chàng trai thu hút mọi ánh nhìn bất kì nơi nào anh đến. Không cần cầu kì về trang phục, chưa từng có một chiêu trò gây chú ý nào, anh chỉ đơn giản xuất hiện trong những bộ suit lịch lãm, nhẹ nhàng mỉm cười và khiến biết bao thanh xuân của các thiếu nữ cũng cùng… “mỉm cười”.

Sinh nhật hạnh phúc nhé - chàng trai của thanh xuân!

Tuổi hoa niên đẹp nhất chính là những năm tháng đem lòng yêu Kim Jae Joong, có thể đi cùng anh, vấp ngã và bắt đầu lại cùng anh. 14 năm, con số không hề nhỏ với thanh xuân của một người, đã sát cánh với đầy đủ cung bậc của hạnh phúc, thăng trầm, thêm cả những dở dang. Nhưng tin chắc rằng chưa một ai từng hối tiếc, bởi chỉ cần người đó là anh, tất cả mọi điều đều xứng đáng!

Những năm tháng gửi gắm chân tình vào mộng ước, đến hôm nay, sau bao sóng gió đau thương, chỉ mong cuộc đời sẽ dịu dàng hơn với chàng trai này. Kim Jae Joong, tất cả những gì tốt đẹp nhất xin dành cho anh, yêu thương của chúng tôi vẫn luôn ở đây, không bao giờ phai nhạt…

“Vì bất cứ ai cũng được một người yêu thương, hãy tạo dựng tương lai trong thế gian tươi sáng này. Nếu đó là em, em sẽ sưởi ấm trái tim anh lần nữa, bằng tình-yêu-bất-diệt…” - Love in the ice.

Sinh nhật 33 hạnh phúc nhé, xinh đẹp của em!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Duy Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất