Âm Nhạc

Kỉ lục thế giới mới: Gọi tên Ariana Grande cùng lượt xem MV 'Thank U, Next'! sau 24h - con số không tưởng đó là…

Minh Khôi
Chia sẻ

Đây quả là một thành tích đáng tự hào với cô nàng tiểu diva của chúng ta!

Không cần phải lăn tăn hay bàn cãi nữa, kỉ lục thế giới mới cho video có lượng xem trong 24h đầu cao nhất trên YouTube chính thức xướng tên Ariana Grande cùng “siêu phẩm” Thank U, Next!

MV Thank U, Next

Cụ thể, theo số liệu của Variety, trong 24h đầu tiên, đã có 50,3 triệu lượt xem MV , một con số cực kì ấn tượng. Với thành tích này, Thank U, Next đã phá khá sâu kỉ lục trước đó của Idol (45,9 triệu) để chính thức soán ngôi các chàng trai BTS đồng thời cũng “vượt mặt” Look What You Made Me Do của nàng “rắn chúa” Taylor Swift (43,2 triệu). Đặc biệt, Thank U, Next chỉ cần 21h đồng hồ để san bằng kỉ lục với Idol.

Idol chính thức trở thành Á quân, sau hơn 3 tháng giữ vững ngôi đầu bảng trong danh sách các MV được xem nhiều nhất trong 24h đầu tiên.

Để xem, Thank U, Next có thể tiếp tục phá những kỉ lục còn lại hay không? MV đạt 100 triệu views nhanh nhất, MV đạt 200 triệu views nhanh nhất đồng thời hướng đến danh hiệu MV đạt 1 tỉ views nhanh nhất, chắc chắn là điều rất khả thi, nếu so với sức nóng khủng khiếp của Thank U, Next trong thời điểm hiện tại.

Thank U, Next quy tụ dàn cameo cực kì chất lượng, trong đó phải kể đến Kris Jenner và Troye Sivan và được đạo diễn bởi Hannah Lux Davis. Thành tích này càng được tô đậm thêm khi Ariana Grande cùng e-kíp của cô nàng gần như không có bất kì động thái nào để quảng bá trực tiếp cho Thank U, Next cả! Từ lúc ra mắt ca khúc đến thời điểm hiện tại, Thank U, Next chỉ được cô nàng Dangerous Woman biểu diễn duy nhất tại The Ellen Show và hết! Tất cả thời gian còn lại, ca khúc này được Ari “kịch liệt” trên… Instagram story của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, hoàn toàn không có gì là quá đáng khi nói Thank U, Next là đĩa đơn thành công nhất trong sự nghiệp của Ariana Grande! Arianators trên toàn thế giới đã “chiến đấu” thật cừ!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất