Âm Nhạc

Chẳng nói chẳng rằng, Khổng Tú Quỳnh ngồi khóc hết 20 giây trong teaser MV mới

Anh Min
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ lại là 1 MV drama đẫm nước mắt từ Khổng Tú Quỳnh.

Tối ngày 22/11, Khổng Tú Quỳnh phát hành teaser MV Mãi mãi là một lời nói dối, đánh dấu cho màn trở lại đường đua Vpop của nữ ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng. Đây là một bản ballad đượm buồn về tình yêu do nhạc sĩ trẻ RIN9 sáng tác. Đồng thời, Khổng Tú Quỳnh cũng ấp ủ thực hiện một MV drama với nhiều tình tiết lôi cuốn, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả khi ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 24/11 tới đây.

Teaser MV Mãi mãi là một lời nói dối

Teaser MV chỉ dài vỏn vẹn 20 giây nhưng đủ làm người hâm mộ tò mò bởi hình ảnh Khổng Tú Quỳnh ngồi khóc nức nở từ đầu đến cuối. Nữ ca sĩ thể hiện biểu cảm rất đau buồn, tổn thương đến thấu tim, bấy nhiêu cũng đủ thấy độ drama ngút ngàn của sản phẩm lần này. .

Mặc dù chưa hé lộ thêm bất kì tình tiết hay diễn viên nào, nhưng đoạn teaser cũng đã báo hiệu MVsẽ sở hữu kịch bản với rất nhiều bi kịch xoay quanh chuyện tình yêu.

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh đã đăng tải poster của dự án âm nhạc “Mãi mãi là một lời nói dối” trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo nhưng lại mang khuôn mặt đau khổ khi diện váy cưới màu trắng tinh khôi. Hiện tại, bên cạnh sự mong chờ, nhiều người hâm mộ cũng đồn đoán Khổng Tú Quỳnh sẽ vào vai một cô dâu phải chịu những tổn thương và bị người mình yêu phản bội nên mới có những biểu cảm đau buồn đến như vậy.

Bên cạnh đó, teaser audio của ca khúc “Mãi mãi là một lời nói dối” được Khổng Tú Quỳnh tung ra vào ngày 20/11 đạt hơn 132 nghìn lượt xem.

Câu hát đậm chất ngôn tình: “Phải chăng lúc yên bình người ta thường quên đi lời hứa khi bão giông” khiến khán giả đồng cảm sâu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất