Âm Nhạc

Không quảng bá rầm rộ, loạt ca khúc Vpop này vẫn được nghe rần rần

Tít Trắng
Chia sẻ

Những sản phẩm âm nhạc dưới đây đã thành công tuy không quảng bá rầm rộ. Bạn có đoán được hết?

Đôi khi, để sản phẩm của mình được công chúng biết đến và đón nhận, người nghệ sĩ cùng e-kip của họ phải vận dụng đủ “chiêu trò”. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ca khúc mà bản thân nó đã ẩn chứa sức hấp dẫn, độ lan tỏa nhất định mà không cần bất cứ chiến dịch quảng bá rầm rộ nào. 4 bản hit Vpop đình đám trong thời gian gần đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó:

Trái tim em cũng biết đau

Màn kết hợp lần đầu giữa Bảo Anh và “thánh sầu” Mr.Siro đã đem lại bản hit lớn trong sự nghiệp nữ ca sĩ. Bản ballad buồn này đặc biệt trở thành cơn sốt sau khi MV ra lò. Kịch bản, câu chuyện cùng diễn xuất nhập tâm của từng nhân vật trong MV đầy bi kịch này đã góp phần đẩy cảm xúc của khán giả trong việc thẩm thấu ca khúc này lên nấc cao nhất. Trái tim em cũng biết đau chính là một bước tiến dài đối với giọng ca Anh muốn em sống sao.

bao-anh-2

bao-anh

Lượt nghe khủng mà ca khúc đạt được cho đến thời điểm hiện tại.

MV Trái tim em cũng biết đau

Gửi anh xa nhớ

Trở lại sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Bích Phương tiếp tục chứng tỏ sự khác biệt “đầy vững chắc” của mình trên trận địa Vpop khi đem đến một bản pop ballad mang hơi hướng dân ca cổ truyền có tính “gây nghiện” cao. MV với những thước phim đẹp lung linh tại Hội An cổ kính như khẳng định mạnh mẽ thông điệp: Giá trị truyền thống luôn có chỗ đứng riêng và âm nhạc chân chính thì chẳng cần bất cứ chiêu trò nào.

bp

bich-phuong

Đây là con số mà Gửi anh xa nhớ đạt được sau 1 tháng phát hành.

MV Gửi anh xa nhớ

Gửi người yêu cũ

Người ta có thể trầm trồ trước một Hồ Ngọc Hà đẳng cấp, xa hoa trong nhiều MV dance “bom tấn” nhưng với những bản ballad như Gửi người yêu cũ, cảm xúc và cách xử lý tinh tế của “nữ hoàng giải trí” mới là điều khiến khán giả bị đánh gục. Vốn đã mang chất tự sự ngay từ cái tên, xuyên suốt nó là từng câu chữ, giai điệu như đang kể câu chuyện tình thổn thức. Dễ hiểu vì sao ca khúc này chẳng cần quảng bá rầm rộ nhưng vẫn trụ vững trên các BXH online cho tới thời điểm này.

hnh

ha-ho

Sau hiệu ứng không ngờ thu được từ khán giả, Hồ Ngọc Hà mới quyết định thực hiện MV cho ca khúc này và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

MV phiên bản phòng thu.

Hãy ra khỏi người đó đi

Nếu nói rằng Phan Mạnh Quỳnh là một trong những nghệ sĩ “khỏe re” nhất Vpop cũng không có gì sai bởi mỗi sản phẩm của anh khi phát hành, chẳng cần quảng bá rầm rộ vẫn có sẵn một lượng khán giả nhất định. Có lẽ do họ luôn tìm được sự đồng cảm trong các sáng tác của giọng ca xứ Nghệ, vì vậy nên ngay sau khi tung ca khúc Hãy ra khỏi người đó đi, bản tropical house này đã nhanh chóng “đánh chiếm” các BXH online với tốc độ đáng sợ.

pmq

Sau 1 tuần, hit mới của Phan Mạnh Quỳnh đạt hơn 8 triệu lượt nghe.

pmq-2

MV Hãy ra khỏi người đó đi

Kết:

Thành công của 4 ca khúc này không chỉ khiến chủ nhân của nó tự hào, mà còn là một động lực thúc đẩy các nghệ sĩ Vpop hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và cho ra lò sản phẩm chất lượng hơn. Đó cũng chính là điều mà khán giả yêu nhạc luôn kỳ vọng.

ĐĂNG KÍ THAM GIA GIỌNG HÁT VIỆT 2017:

Tuyển sinh trực tiếp tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội trong tháng 10/2016. Tại TP. HCM:
Thời gian: 8:00 giờ ngày 5,6/10 tại 179 Lý Chính Thắng phường 7 Quận 3.
Các thí sinh có thể dự thi theo các bước sau:
➡ Cách 1: Đăng ký tại website chính thức của chương trình: www.gionghatviet.vn hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ email tuyensinh@gionghatviet.vn
➡ Cách 2: Đăng ký và gửi hồ sơ dự thi qua trang Facebook của chương trình (Inbox): www.facebook.com/chuongtrinhgionghatviet
➡ Cách 3: Nộp trực tiếp hoặc gửi về địa chỉ: Giọng Hát Việt - Công ty Cát Tiên Sa 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM hay Toà soạn Saostar - 179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM.
Hồ sơ đăng ký bao gồm mẫu đơn đăng ký tải từ website của chương trình www.gionghatviet.vn. Và bản sao CMND có thời hạn trong vòng 3 tháng.
Hãy tham gia đăng ký ngay hôm nay để giành chiến thắng trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân Giọng Hát Việt 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất