Âm Nhạc

Không phải ngẫu nhiên mà producer của Michael Jackson muốn giúp girlgroup Kpop này Mỹ tiến

Tâm Đào
Chia sẻ

Producer của Michael Jackson đã dành sự quan tâm cho girlgroup Kpop: Lovelyz - Các cô gái này là ai và tại sao lại được chú ý đến vậy?

Cách đây ít lâu, các Kpop fan được một phen bất ngờ khi trang tin Naver đưa tin nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Brent Fischer dành sự quan tâm đặc biệt cho Lovelyz. Brent đã liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất album mới nhất của Lovelyz và dành nhiều lời khen ngợi cho các cô gái. Producer của Michael Jackson cũng cho biết ông rất sẵn lòng đỡ đầu cho các cô gái nếu phía công ty của Lovelyz có ý định cho gà nhà tấn công thị trường Mỹ.

Brent Fischer

Brent Fischer

Vào thời điểm đó, bài báo này đã trở thành chủ đề nóng tại Naver khi thu hút cả trăm lượt bình luận. Dù được một producer tầm cỡ chú ý nhưng phần đông cư dân mạng Hàn lại tỏ ra “khinh khỉnh” và cười nhạo các cô gái.

lovelyz4

Fischer còn dành lời khen ngợi cho Destiny, sản phẩm mới nhất của Lovelyz.

Tuy nhiên, nếu chịu khó tìm hiểu một chút thì sẽ thấy Brent Fischer không hề nói quá. Ông từng giành 2 giải Grammy và đứng sau “phù phép” cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như huyền thoại Prince, Michael Jackson, Vanessa Williams, Toni Braxton, Usher… Dưới con mắt nhìn nhận của một producer dày dặn kinh nghiệm như vậy thì trước hết phải khẳng định rằng Lovelyz khó có thể là những cô gái bất tài như cư dân mạng thường ném đá.

lovelyz1

Những cô gái tưởng không tài mà tài không tưởng!

Cụ thể, Fischer cho biết: “Tôi rất ấn tượng trước sự sáng tạo, cách phân chia, biên soạn bài hát và cả giọng ca của Lovelyz nữa”. Đối với những người hâm mộ nhóm thì có lẽ đây không phải là một điều quá lạ lẫm. Lovelyz thường ghi điểm bởi những bản cover rất “ngọt” và phần hòa âm gần như hoàn hảo.

Trong các chương trình radio, nếu như các nhóm nhạc khác chỉ đơn giản là hát live thì tân binh của Woolim Entertainment lại khiến các fan mãn nhãn khi vừa trình diễn, vừa trổ tài chơi nhiều loại nhạc cụ cùng lúc:

Lovelyz cũng hay cover lại các ca khúc tiếng Anh nổi tiếng.

Một điều ít ai biết là trước Fischer, Lovelyz đã được kênh truyền hình Mỹ Fox 32 và cả tạp chí nổi tiếng Billboard khen ngợi nhờ bản cover Beat It của Michael Jackson theo phong cách Acapella. Màn biểu diễn của Lovelyz trong chương trình You Hee-Yeol's Sketchbook đã thu hút sự quan tâm lớn vào thời điểm đó. Thậm chí Fox còn giới thiệu bản cover của girlgroup đàn em của Infinite như là tiết mục “must see” (phải xem).

Bản cover “gây bão” từng được Billboard và Fox 32 đưa tin.

lovelyz

Lovelyz trên tạp chí Billboard…

Và trên bản tin của Fox 32. Có thể thấy các MC tỏ ra rất thích thú với màn trình diễn của các cô gái.

Clip tổng hợp các lần cover Beat It.

Lovelyz được thành lập vào năm 2014 bởi Woollim Entertainment, bao gồm 8 thành viên: Yein, Jisoo, Kei, Soojung, Baby Soul, Jiae, Jin, Mijoo. Album đầu tay của họ, Girls' Invasion đã được phát hành vào ngày 17/11/2014. Trước khi ra mắt, các thành viên đều đã nhiều lần xuất hiện trong các sân khấu biễu diễn, show thực tế hoặc vũ công hỗ trợ cho đàn anh cùng công ty là Infinite. Tháng 4/2016, Lovelyz tung mini album A New Trilogy và tiếp tục gặt hái nhiều thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất