Âm Nhạc

Không phải BTS, đây chính là nhóm nhạc nam Kpop sẽ trình diễn tại concert Manic World Tour của Halsey tại Hàn Quốc

Điệp phan
Chia sẻ

Band nhạc Kpop The Rose sẽ trình diễn cùng Halsey tại concert của cô nàng được diễn ra tại Seoul.

Nhắc đến việc hợp tác hay biểu diễn cùng nữ ca sĩ nổi tiếng quốc tế Halsey, người hâm mộ chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến cái tên BTS đầu tiên. Điều này có thể dễ dàng giải thích vì ai cũng biết BTS là nhóm nhạc nam Kpop duy nhất có mối quan hệ bạn bè thân thiết với chủ nhân hit Without Me, các chàng trai nhà Big Hit cũng mời Halsey tham gia vào lần trở lại với Boy With Luv, cả hai còn thường xuyên liên lạc, tặng quà cho nhau ở bất cứ dịp hội ngộ nào.

BTS có mối quan hệ rất thân thiết với Halsey

Boy With Luv MV - BTS ft Halsey

Sắp tới, Halsey sẽ tổ chức buổi concert mang tên Manic thuộc chuyến lưu diễn thế giới tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 09/05/2020. Ngay khi vừa biết thông tin này, đông đảo người hâm mộ Kpop đã lập tức “đoán già đoán non” về việc BTS có thể sẽ xuất hiện ở buổi concert này như một khách mời để ủng hộ cô bạn thân. Việc BTS có tham gia hay không vẫn chỉ là những dự đoán của cư dân mạng, tuy nhiên mới đây, thông tin một nhóm nhạc nam Kpop khác sẽ xuất hiện tại concert của Halsey với vai trò khách mời khiến ai cũng bất ngờ, đó là band nhạc The Rose.

Halsey sẽ tổ chức concert vào tháng 5 sắp tới

The Rose

The Rose là band nhạc cũng có sức ảnh hưởng nhất định ở Mỹ, năm qua band nhạc này đã tổ chức thành công chuyến lưu diễn thế giới tại New York mang tên We Rose You Live với sự tham gia của hàng ngàn người hâm mộ. The Rose ra mắt năm 2017 bao gồm 4 thành viên là Woosung, Dojoon, Hajoon, Jaehyeong và đã thực hiện hai tour diễn thế giới mang tên Paint It Rose TourWe Rose You Live. Vào tháng 5 sắp tới, The Rose sẽ chính thức có màn hợp tác đầu tiên với Halsey tại concert Manic tổ chức tại Olympic Hall.

The Rose đã tổ chức thành công 2 chuyến lưu diễn thế giới

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất