Âm Nhạc

Không nhận show thời gian gần đây: Hồ Quỳnh Hương lần đầu tiết lộ lý do

Ngô Quang Huy
Chia sẻ

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, người hâm mộ lại được thấy Hồ Quỳnh Hương đứng trên sân khấu trong một sự kiện ở Hà Nội.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã tham gia Lễ phát động Giờ trái đất 2019 diễn ra Hà Nội. Giọng ca gốc Quảng Ninh diện quần jean, áo thun tại sự kiện. Đây là lần xuất hiện sau một thời gian khá dài tạm rời xa sân khấu của nữ ca sĩ.

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện vô cùng trẻ trung và năng động tại sự kiện.

Xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời, cô gửi tặng khán giả thủ đô hai ca khúc sôi động là Take it easyTôi muốn. Khi các sinh viên hào hứng nhảy cùng phía dưới, Hồ Quỳnh Hương còn đi xuống hẳn khán đài để giao lưu, bắt tay cùng khán giả. Trong màn biểu diễn thứ hai, hàng chục bạn trẻ đã chạy lên sân khấu nhún nhảy cùng nữ ca sĩ. Cô nhanh chóng bắt nhịp các động tác và phối hợp vô cùng ăn ý cùng nhóm nhảy không chuyên này.

Hồ Quỳnh Hương nhún nhảy cùng sinh viên trên sân khấu.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mỗi lần biểu diễn cho các bạn trẻ, tôi thấy mình như trẻ lại và sung sức hơn. Cảm giác đứng trên các sân khấu sinh viên thuở mới vào nghề lại ùa về”.

Hồ Quỳnh Hương cũng diễu hành cùng hàng nghìn bạn trẻ trên tuyến phố Hà Nội. Cô vừa đi, vừa giơ cao các thông điệp chăm sóc hành tinh xanh. Nữ ca sĩ còn hoà giọng khi các bạn trẻ đồng ca Trái đất này là của chúng mình.

Hồ Quỳnh Hương diễu hành trên phố đi bộ cùng hàng ngàn bạn trẻ tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ cho biết, thời gian gần đây cô không nhận show vì bận tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, khi biết chương trình có cùng quan điểm về việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, làm hành tinh ngày càng xanh và đẹp hơn, Hồ Quỳnh Hương lập tức nhận lời. Đặc biệt khi thông điệp này giáo dục cho lứa tuổi thanh niên. Cô chia sẻ: “Với tư cách là người của công chúng và là một người thầy, tôi muốn chung tay vì những hoạt động cộng đồng. Hơn hết là làm tấm gương để các em học sinh noi theo, mang đến một môi trường sống sạch cho mọi người, và sức khoẻ cho bản thân“.

Cùng ngắm nhìn thêm loạt hình ảnh xinh đẹp của nữ ca sĩ trong sự kiện mới diễn ra tại Hà Nội:

Chia sẻ

Bài viết

Ngô Quang Huy

Tin mới nhất