Âm Nhạc

Không thể nào kìm lòng được trước giọng hát của Huyền Trân!

Chia sẻ

Nếu bạn từng yêu mến giọng hát của Huyền Trân qua các bản nhạc Trịnh đầy sâu lắng trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014, bạn sẽ càng không thể kìm được lòng mình khi xem các phần trình diễn sau đây của Huyền Trân.

Huyền Trân là thí sinh rất đặc biệt của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014. Hoàn cảnh mồ côi từ nhỏ nhưng độ sâu lắng và tình cảm trong giọng hát của em lại khiến cho bao người phải ngỡ ngàng bởi cô bé này dường như thấu hiểu sự đời rất trọn.

HT

Huyền Trân nổi bật trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 với những phần trình diễn nhạc Trịnh vô cùng sâu lắng khi chỉ 12 tuổi.

Chọn dòng nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để hát, nhiều người lại càng nể phục em hơn bởi để hát sao cho ra tinh thần của nhạc Trịnh lại càng khó nhưng Huyền Trân thì làm được điều đó rất dễ dàng chỉ bằng giọng hát bản năng của mình. Cùng điểm qua những lần chinh phục khán giả bên ngoài sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014 của Huyền Trân:

Ca dao mẹ

Trong đêm liveshow Về chốn bình yên của ca sĩ Quách Tuấn Du, Huyền Trân đã có màn song ca đầy cảm xúc bài hát Ca dao mẹ cùng với nam ca sĩ. Sớm mồ côi cha mẹ từ nhỏ, hình ảnh người mẹ trong tâm trí của em vì thế mà thiêng liêng và cao đẹp hơn cả. Khi giọng hát trong trẻo của Huyền Trân cất lên, nhiều người đã không thể cầm được lòng mình bởi tâm hồn của Huyền Trân khi hát bài hát này là quá đẹp và thánh thiện.

Cát bụi

Hình ảnh Huyền Trân gắn liền với chiếc áo nâu sòng của nhà Phật có lẽ đã quá quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, trong đêm liveshow của ca sĩ Quang Lê với chủ đề Hát trên quê hương 4 - Tình yêu và nỗi nhớ, hình ảnh ni cô Huyền Trân mặc áo dài và đội tóc giả đã khiến cho khán giả của chương trình hết sức bất ngờ. Dù có một chút thay đổi về tạo hình khi trình diễn nhưng trên tất cả, Huyền Trân vẫn chinh phục khán giả bằng những chiêm nghiệm trong từng câu chữ của bài hát Cát bụi.

https://www.youtube.com/watch?v=4Zq4e7NtTwQ

Mưa hồng

Trong lễ kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2014 tại trường Tây Úc - ngôi trường mà Huyền Trân được cấp học bổng theo học, bên cạnh các tiết mục sôi động và trẻ trung từ các em thí sinh khác của chương trình Giọng hát Việt nhí, Huyền Trân thật đặc biệt khi đưa mọi người trở về với một không gian sâu lắng nhưng vô cùng nhẹ nhàng của nhạc Trịnh. Bài hát Mưa hồng được em ngân vang bằng chất giọng trong trẻo bản năng đã trở thành một tiết mục rất đáng nhớ của cả nhà trường trong buổi lễ ngày hôm ấy.

Còn tuổi nào cho em

Ai đã từng xúc động trước phần thể hiện bài hát này của Huyền Trânvòng Giấu mặt của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 thì không thể bỏ qua lần mà Huyền Trân đã trình diễn lại ca khúc này trong Mini show Còn tuổi nào cho em của ca sĩ Ánh Hà tại Đà Nẵng. Màn song ca thuộc hai thế hệ dù cho có khoảng cách của tuổi tác nhưng khi cả Huyền Trân và ca sĩ Ánh Hà quyện giọng vào nhau, cảm xúc của cả hai đã đưa bài hát đến những miền đẹp nhất trong kí ức mỗi khán giả có mặt ngày hôm ấy. Còn tuổi nào cho em thật sự là tác phẩm mà Huyền Trân truyền tải được trọn vẹn cảm xúc của mình một cách mạnh mẽ nhất.

Dù cho cuộc đời có bất công với Huyền Trân thế nào đi chăng nữa thì giọng hát của em mãi là một món quà rất quý giá mà thượng đế đã dành tặng bởi chất giọng ấy là chất giọng bản năng từ một tâm hồn thanh cao và đẹp đẽ nhất. Cùng chúc cho Huyền Trân có thật nhiều sức khỏe, học tập thật tốt và luôn giữ được chất giọng bản năng cao quý này của em.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất