Âm Nhạc

Không hổ danh 'Quán quân Giọng hát Việt': Ali Hoàng Dương 'nhảy ầm ầm' vẫn hát liền tù tì loạt hit cực mượt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phần biểu diễn của nam ca sĩ khiến khán phòng "nóng" hơn bao giờ hết.

Tối 12/8, sự kiện âm nhạc quy tụ hàng loạt nghệ sĩ đình đám như Noo Phước Thịnh, Min, Ali Hoàng Dương, Monstar đã diễn ra tại TP. HCM. Tại đây, khán giả được thưởng thức những ca khúc hit nhất của Vpop thời gian qua, phần biểu diễn tới từ các ca sĩ như “đốt cháy” sân khấu Lan Anh. Đặc biệt phải kể đến màn trình diễn đầy ấn tượng của Noo Phước Thịnh. Là một trong những ngôi sao lớn, nam ca sĩ không gây thất vọng cho khán giả khi trình diễn loạt ca khúc mang lại tên tuổi anh.

Noo Phước Thịnh lần lượt đưa khán giả từ không khí sôi động, cuồng nhiệt tới trầm lắng, nhẹ nhàng.

Loạt hit I don't believe in you, Đến với nhau là sai, Cause I Love YouChạm khẽ tim anh một chút thôi được cả khán phòng ngân vang cùng Noo Phước Thịnh.

Noo tiết lộ trong lúc ngồi trong hậu trường, thấy phần biểu diễn của các đàn em chỉ muốn được lên ngay sân khấu để hòa cùng với không khí ngay lúc này.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ khiến khán phòng trở nên “bùng nổ”.

Bên cạnh phần biểu diễn của Noo Phước Thịnh, phần biểu diễn của Ali Hoàng Dương cũng là một trong những tiết mục được khán giả mong chờ. Sau thành công với ngôi vị Quán quân của Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương ngày một trưởng thành và bản lĩnh trên sân khấu. Mang đến hai ca khúc Let her go, Theo anh và bản ballad Không giữ được em, Ali khiến khán giả có mặt phấn khích hơn bao giờ hết.

Ali Hoàng Dương điển trai xuất hiện tại đêm nhạc.

Đem đến hai tiết mục sôi động Let her goTheo anh, Ali như “khuấy đảo” sân khấu khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Sau đó là ca khúc đầy sâu lắng với Không giữ được em.

Phần biểu diễn của Ali được đánh giá là trưởng thành hơn rất nhiều sau 1 năm đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt.

Ngoài vai trò là ca sĩ, Ali Hoàng Dương còn tiết lộ thời gian tới sẽ đảm nhận vai trò host của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2018.

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc:

MONSTAR

Orange

Min

Lou Hoàng

Hòa Minzy

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất