Âm Nhạc

Không hẹn mà gặp, Suzy (miss A) và Seohyun (SNSD) sẽ đối đầu 'nảy lửa' vào cuối tháng 1

Tít Trắng
Chia sẻ

Hai cô nàng xinh đẹp của Kpop vừa hé lộ màn debut solo vào khoảng cuối tháng 1.

Sàn đấu Kpop đầu năm đang dần nóng lên khi cuối tháng này, 2 kiều nữ xinh đẹp, tài năng hàng top là Suzy (miss A)và Seohyun (SNSD) đều sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo lần đầu tiên. Không chỉ xuất trận gần như cùng thời điểm, 2 cô nàng có khá nhiều điểm tương đồng khiến cư dân mạng phải ngóng chờ và đặt lên bàn cân so sánh.

Suzy, Seohyun đều là những thành viên tài sắc vẹn toàn trong nhóm, đều có hình tượng sạch sẽ và rất được lòng công chúng. Có thể nói, việc bộ đôi mỹ nhân này được JYP cũng như SM cho ra mắt solo sau nhiều lần đồn đoán là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cả hai trong nhiều năm qua.

Mới đây, Suzy đã liên tiếp tung 3 đoạn clip ngắn nhá hàng cho màn debut của mình. Cô nàng tiếp tục được ca ngợi bởi vẻ đẹp mỏng manh không tì vết.

Suzy - Short clip #1

Suzy - Short clip #2

Suzy - Short clip #3

Ca khúc chủ đề trong album solo của Suzy sản xuất bởi trùm tạo hit của JYP: “Bố” Park Jin Young. Màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính cả về ngoại hình lẫn âm nhạc của cô nàng sẽ được khai thác triệt để. Bài hát đầu tiên dự kiến lên sàn vào ngày 16, tiếp đó là full album vào ngày 24/1.

SM cũng vừa tung loạt hình ảnh teaser lung linh của Seohyun vào sáng nay. Cô nàng em út SNSD ngày càng cho thấy vẻ đẹp mặn mà, sang trọng.

Album solo đầu tay của nữ ca sĩ có tên gọi Don’t Say No.

Album online sẽ được phát hành trên các trang nhạc số vào nửa đêm 17/1, sau Suzy đúng 1 ngày. Album cứng dự kiến lên kệ vào ngày 18/1.

Bạn thuộc #teamSeohyun

… hay #teamSuzy nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất