Âm Nhạc

Không chỉ 'Ngồi hát đỡ buồn', Trúc Nhân vừa tung MV cho siêu hit 'Người ta nói'

Tít Trắng
Chia sẻ

Bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua" vừa ra mắt MV nhạc phim "Người ta nói", một bài hát quen mà lạ với sự thể hiện của Trúc Nhân.

Từng là ca khúc làm mưa làm gió trên BXH Làn sóng xanh một thời với giọng hát của Ưng Hoàng Phúc, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh thêm một lần khiến các khán giả phải thổn thức khi vang lên trong Cô gái đến từ hôm qua. Và mới đây, MV Người ta nói qua sự thể hiện của Trúc Nhân cùng với những cảnh quay đẹp trích từ bộ phim đã chính thức được ra mắt.

MV Người ta nói

Trong Cô gái đến từ hôm qua, Người ta nói mang đến cho khán giả một cảm giác “quen mà lạ”. Quen bởi những giai điệu đã gắn bó với thời thanh xuân của biết bao thế hệ. Lạ bởi bản phối mới với giọng ca cá tính của Trúc Nhân đã mang đến những cảm xúc và dư âm đặc biệt. Vẫn là những giai điệu của một nỗi buồn sâu lắng nhưng không hề bi lụy.

Nỗi buồn của Người ta nói qua giọng hát Trúc Nhân là một nỗi buồn rất trong trẻo, và có chút gì đó khờ dại như chính những nhân vật trong phim.

Giọng hát của Trúc Nhân ở những đoạn cao trào cũng chính là điểm nhấn đặc biệt, mang đến màu sắc vừa hoài niệm, lại vừa mới lạ cho ca khúc.

MV Người ta nói mở đầu bằng cuộc chia ly của hai bạn nhỏ Tiểu Li (Hà Mi) - Thư nhỏ khi Tiểu Li phải theo gia đình chuyển lên thành phố. Thiếu vắng cô bạn hàng xóm thân thiết, Thư nhỏ dường như mất đi nụ cười và niềm vui mỗi ngày. Dường như nỗi buồn ngày bé lặp lại với anh chàng Thư lúc lớn, khi cậu cũng đang thẫn thờ vì bị Việt An từ chối. Những hình ảnh quá khứ, hiện tại được khéo léo đan xen để khán giả có thể cảm nhận được cảm xúc đồng điệu của Thư nhỏ và Thư lớn.

Từ Ngồi hát đỡ buồn đến Người ta nói, Trúc Nhân tiếp tục cho thấy mình là chàng trai đa tài, không chỉ tạo ấn tượng với những ca khúc mới, mà kể cả với bản hit cũ, anh vẫn có thể làm cho chúng hot trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất