Âm Nhạc

Không chỉ KARD, Ha Sungwoon (Wanna One), Hương Giang sẽ lần đầu tiên tổ chức fansign tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Chắc chắn thông tin sẽ khiến các fan Hương Giang vô cùng hào hứng.

Đến hẹn lại lên, đêm nhạc được người hâm mộ chờ đợi - V HEARTBEAT LIVE tháng 5 đã chính thức công bố dàn line-up đặc biệt sẽ xuất hiện. Theo đó, dàn khách mời đến từ Hàn Quốc sẽ chính là nhóm KARD và nam ca sĩ Ha Sung Woon. Được biết, đến Việt Nam lần này, cả hai nghệ sĩ sẽ cùng tổ chức buổi fansign giao lưu cùng các fan khi lần đầu đặt chân tới mảnh đất hình chữ S.

Nhóm nhạc KARD…

… và Ha Sungwoon sẽ có buổi fansign tại Việt Nam.

Tuy nhiên, không chỉ các nghệ sĩ Hàn Quốc mà một nghệ sĩ từ Việt Nam cũng sẽ có riêng cho mình buổi fansign ngay tại chương trình. Không ai khác đó chính là Hoa hậu Hương Giang. Được biết, sự kiện fansign của Hương Giang do một đơn vị Hàn Quốc tổ chức và nằm trong chuỗi hoạt động của V HEARTBEAT. Điều này chắc chắn sẽ khiến các fan của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh vô cùng chờ đón.

Bên cạnh đó, sản phẩm Em đã thấy anh cùng người ấy được ra mắt mới đây cũng trở thành “tâm điểm” chú ý của cộng đồng mạng. Cũng chính bởi lẽ đó mà sản phẩm ADODDA phần 3 đang được người hâm mộ vô cùng chờ đón. Liệu cô nàng sẽ mang điều bất ngờ gì lên sân khấu của V HEARTBEAT LIVE tháng 5. Cùng theo dõi nhé!

Hương Giang sẽ có riêng cho mình buổi fansign ngay trong chuỗi hoạt động của V HEARTBEAT.

Để không bỏ lỡ bất kỳ buổi fansign nào của nghệ sĩ mình yêu thích, hay “ghim” các đường link dưới đây nhé:

Hương Giang's fansign: https://www.vlive.tv/ video/127758 
KARD: https://www.vlive.tv/video/ 127484
Ha Sungwoon: https://www.vlive.tv/video/ 127485

Ngoài ra, đừng quên theo dõi đêm concert tại: https://www.vlive.tv/video/ 127476

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất