Âm Nhạc

Khói bị dân mạng 'dập' tơi tả vì phát ngôn nhạy cảm giữa ồn ào Orange - Châu Đăng Khoa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam rapper nhận về nhiều sự phản đối vì phát ngôn vào thời điểm nhạy cảm giữa ồn ào Orange và Châu Đăng Khoa.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, ồn ào đấu tố giữa Orange, LyLy và công ty quản lý của Châu Đăng Khoa vẫn đang là đề tài nóng hổi, nhưng dường như khán giả đã quên mất một nhân vật cũng liên quan khá nhiều đến câu chuyện này. Nhân vật được nhắc đến ở đây không ai khác chính là Khói - Nam rapper kết hợp cùng Orange trong sản phẩm Chân ái ra mắt cách đây không lâu.

Rapper Khói.

Trong bài post bốc phốt Châu Đăng Khoa tối qua từ Orange, Khói đã vào và để lại một bình luận với nội dung: “Anh thất vọng về em” trong sự ngơ ngác của khán giả. Bởi vì giữa thời điểm nhạy cảm này, phát ngôn của Khói được xem là thiếu tinh tế và càng dễ khiến mâu thuẫn câu chuyện bị đẩy lên cao.

Không ít cư dân mạng đã vào đáp trả bình luận của nam rapper với những lời lẽ vô cùng gay gắt. Đa phần đều muốn bênh vực Orange và khuyên anh nên giữ im lặng vào lúc này.

Trước đó, trên trang cá nhân của Khói, anh cũng đã có bài đăng với nội dung: “Thương anh tôi Châu Đăng Khoa quá, cố lên anh“. Dòng trạng thái nhanh chóng bị cộng đồng mạng kéo nhau vào công kích khiến cho Khói sau đó phải post thêm một bài đăng dằn mặt: “Các khanh nên mặc kệ ta một thời gian bởi vì chúng ta không nên tranh luận với những thằng ngu. Nó sẽ đưa ta về cùng đẳng cấp và thắng ta bằng kinh nghiệm lâu năm. Kệ đi. Ta ổn. Đừng lo“.

Mặc dù không trực tiếp là nhân vật chính trong ồn ào, thế nhưng hành động lần này của Khói ít nhiều đã khiến anh mất đi một phần thiện cảm trong mắt khán giả.

Xem thêm: Cứ tưởng LyLy tự xóa bài đăng tố Châu Đăng Khoa, ai ngờ lại bị một thế lực nào đó… report

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất