Âm Nhạc

Khoảnh khắc đẹp: Ông xã rời ghế khán giả giúp Thu Minh kéo váy trong Liveshow

Hương Ngân
Chia sẻ

Quá xúc động và bất ngờ, Thu Minh không ngần ngại hôn cảm ơn ông xã Otto trước sự cổ vũ hết mình của khán giả.

Liveshow Phượng hoàng lửa - Fire Phoenix kỉ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh đã khép lại thành công rực rỡ vào tối 24/6 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia - Hà Nội. Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Việt Thanh, nhạc sĩ Hoài Sa và Slim V, có lẽ rất lâu rồi khán giả Thủ đô mới được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đã tai đã mắt như vậy!https://saostar.vn/am-nhac/thu-minh-met-moi-hay-kho-dau-thi-minh-toi-chiu-khong-ai-thay-duoc-1315077.html

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn sôi động, được đầu tư công phu với dàn khách mời hoành tráng thì hơn 3.000 khán giả còn xúc động hình ảnh ông xã Thu Minh chăm chú theo dõi, dành cho cô những nụ cười, ánh mắt trìu mến.

Clip chồng Tây giúp Thu Minh vén váy trên sân khấu.

Trước chương trình, doanh nhân Otto de Jager tất bật chạy ngược chạy xuôi cùng ê-kíp chuẩn bị, chăm sóc cho Thu Minh. Tuy nhiên, khi những giai điệu đầu tiên của Fire Phoenix vang lên, chồng Thu Minh đã hòa mình vào khán giả để lắng nghe và cổ vũ cho bà xã hết mình.

Song Thu Minh bất ngờ gặp nhiều khó khăn đi lại do chiếc váy bó sát thì ông xã Otto đã không ngần ngại rời hàng ghế tiến đến gần để giúp cô vén váy và di chuyển dễ hơn. Hành động này khiến hàng ngàn khán giả thích thú, không ngừng vỗ tay cổ vũ. Đáp lại tình yêu với ông xã, Thu Minh không quên dành tặng doanh nhân Otto nụ hôn ngọt ngào.

Thu Minh diện bộ đầm bó sát quyến rũ…

Nữ ca sĩ phiêu hết mình trên sân khấu..

Tuy nhiên khi đứng dậy để giao lưu với khán giả, Thu Minh gặp nhiều khó khăn vì bộ đầm…

Chồng Tây nhanh chóng tới giúp Thu Minh…

Nữ ca sĩ nhẹ nhàng hôn lên trán cảm ơn ông xã.

Doanh nhân Otto hòa mình vào khán giả, cổ vũ không ngừng nghỉ cho bà xã Thu Minh.

Kết thúc đêm nhạc, ông nhanh chóng tới chúc mừng bà xã.

Cả hai tiếp tục trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất