Âm Nhạc

Fan bật cười với khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống gần đây được Kang Daniel tiết lộ

Thụy Hân
Chia sẻ

Kang Daniel đã có những chia sẻ thú vị về bản thân gần đây sau khi kết thúc quảng bá album CYAN.

MV 2U của Kang Daniel.

Hậu thời gian dài vắng bóng đường đua Kpop để tập trung điều trị trầm cảm, chàng center quốc dân Kang Daniel vừa qua đã gửi đến fan album CYAN và ca khúc chủ đề 2U. Kang Daniel đang dần lấy lại phong độ của mình trên đường đua Kpop sau khi nghỉ ngơi thời gian dài. Dù đã kết thúc quảng bá nhưng Kang Daniel vẫn đang là cái tên được khán giả săn đón nhiệt tình. Mới đây, người hâm mộ đã chia sẻ rần rần câu chuyện khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống gần đây của Kang Daniel được tiết lộ trong một buổi phỏng vấn với tạp chí.

Fan chia sẻ rần rần khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống gần đây của Kang Daniel được tiết lộ trong một buổi phỏng vấn với tạp chí.

Cụ thể, Kang Daniel đã có buổi chụp hình và phỏng vấn nhỏ cùng một tạp chí danh tiếng Hàn Quốc. Tại đây, rất nhiều câu chuyện về sản phẩm đã phát hành vừa qua, những câu chuyện thú vị khi là một nghệ sĩ nổi tiếng đã được Kang Daniel chia sẻ. Trong số đó, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là chi tiết khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống gần đây của Kang Daniel. Anh chàng đã được hỏi về điều này và rất thoải mái chia sẻ: “Khoảng thời gian quảng bá vừa qua thật sự rất bận rộn, nhiều việc. Tôi bận rộn đến nỗi không nhận ra thời gian đã trôi qua như thế nào. Mặc dù là vậy nhưng khi tôi trở về nhà và nằm trên giường, cảm giác đó thật tuyệt. Tôi đang đắp chăn và mỉm cười với chính mình, về những ngày làm việc hiệu quả. Đó là lần đầu tiên sau một thời gian tôi cảm thấy vui như vậy, và tôi cũng tự hào về bản thân mình. Điều đó thật sự rất đáng nhớ“.

Kang Daniel trong buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí.

Nghĩa về khoảng thời gian làm việc hiệu quả vừa qua đã giúp anh chàng lấy lại được tinh thần tốt.

Với khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống gần đây của Kang Daniel được chia sẻ trong buổi phỏng vấn, fan vừa bất ngờ vừa có sự thích thú. Kang Daniel dù là CEO của một công ty giải trí lớn nhưng niềm vui đôi khi cũng chỉ đến từ những điều nhỏ nhoi như thế. Anh chàng chắc hẳn đã trải qua thời gian dài khó khăn với chứng bệnh trầm cảm cùng những bình luận tiêu cực. Có lẽ vì vậy, màn comeback với album CYAN ấn tượng gần đây được khán giả nhiệt tình đón nhận đã giúp Kang Daniel có được hạnh phúc trong cuộc sống gần đây và tự tin hơn trong hoạt động nghệ thuật của mình.

Kang Daniel mong muốn gửi đến fan những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa.

Fan rất vui và thích thú với những chia sẻ của Daniel.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi Kang Daniel trong chặng đường tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất