Âm Nhạc

Khóa trang cá nhân vì ồn ào đời tư, Trần Nghĩa bị Min 'gọi hồn' trong dự án tình tay 3: Quan trọng là anh chàng đã xuất hiện trở lại

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sản phẩm âm nhạc kế tiếp rất đáng được mong chờ của Vpop.

Kể từ khi ra mắt MV Em mới là người yêu anh, Min dường như khá im ắng trong các hoạt động âm nhạc. Khán giả trở nên nôn nóng trước hoạt động kế tiếp từ cô nàng bởi thật khó để có bất cứ thông tin nào về sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ trong thời gian qua.

Tuy nhiên người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm vì mới đây, Min đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên liên quan đến sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của mình. Cụ thể nữ ca sĩ sẽ phát hành single có tên Đừng yêu nữa em mệt rồi.

Min nhá hàng ca khúc mới trên Instagram.

Đây là sản phẩm rất đáng mong chờ của Min sau khoảng thời ở ẩn. Với poster được nhá hàng thì có vẻ câu chuyện lần này sẽ đề cập đến chuyện tình tay ba - Một chủ đề đang rất hot trong các MV Vpop gần đây. Bên cạnh chia sẻ sự hào hứng dành cho dự án âm nhạc 2019 của Min, nhiều khán giả còn dành sự quan tâm tới Trần Nghĩa - nam diễn viên phim điện ảnh Mắt biếc, đang vướng lùm xùm với bạn gái cũ trên mạng xã hội những ngày qua.

Min và Trần Nghĩa cùng bình luận dưới bài viết khiến khán giả khá bất ngờ. Bởi lẽ, anh chàng đang khóa trang cá nhân facebook do ồn ào đời tư.

Tạm gác lại chuyện lùm xùm qua một bên của nam chính thì đây quả thật là một sản phẩm rất đáng trông đợi từ Min khi mà trước giờ cô nàng luôn được đánh giá là có những sản phẩm âm nhạc chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Trong khi chờ đợi ca khúc mới của Min thì chúng ta cùng xem lại một số MV của cô nàng đa tài này nhé:

MV Em mới là người yêu anh - Min

MV Có em chờ - Min

OST Đừng xin lỗi nữa - Min, Erik

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất