Âm Nhạc

Khi Lê Cát Trọng Lý làm tour: Xin chỗ ăn, chỗ ở miễn phí!

Chia sẻ

Giọng ca 'Chênh vênh" vừa gửi một bức Tâm thư chia sẻ về tour diễn sắp tới mang tên 'Khù Khờ' của mình.

Lê Cát Trọng Lý vừa có những chia sẻ với khán giả về dự án sắp tới của Khù khờ tour trên trang cá nhân của mình. Bên cạnh những thông tin về địa điểm cũng như thời gian mà Khù khờ tour sẽ ghé qua, khán giả được dịp bất ngờ và thích thú khi cô ca sĩ bé nhỏ bật mí về ekip đồng hành cùng cô trong tour diễn phi lợi nhuận lần này.

1451418_871444286237463_683005089133763137_n

Rét lạnh có vẻ đã qua rồi thì phải!

Hôm nay, Lý về nhà ăn Tết với bố mẹ. Có vài tin muốn báo với cả nhà.

1. Tour xuyên Việt sắp đến đã tập hợp đủ thành viên để đi cùng rồi ạ. Họ là: một người làm nông xịn, một kiến trúc sư, một em bé 3 tuổi, một nhiếp ảnh ở trên tàu Bắc-Nam suốt cả năm để chụp ảnh bà con…ngủ, một nhiếp ảnh chỉ thích chụp ở đâu có tình yêu, một camera chuyên lọ mọ làm những thứ người bình thường nghĩ là điên mới làm, một camera đẹp trai bị ám ảnh bởi cái đẹp, một thiết kế im ắng, một sinh viên y khoa năm cuối đại học Harvard, một thạc sĩ y khoa Cambridge, một sinh viên chuyên ngành nghệ thuật Stanford, một Tú, một Lý, một liên lạc viên có gương mặt nhẹ nhõm.

Các bạn đọc mệt không?

2. Các điểm Khù khờ Tour sẽ đi qua dự kiến là: Bình Dương, Đà Lạt, ĐakLak, Kontum, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Giang, Trạm Tấu, Mù Cang Chải, Sapa, Quảng Ninh và kết thúc tại Hà Nội.

3. Thời gian: 3/3-4/4 năm 2016.

4. Nội dung: đây là một chuyến đi phục vụ cộng đồng hoàn toàn phi lợi nhuận. Những nơi Lý đến đều hát miễn phí, chăm sóc sức khỏe cho bà con, lập hồ sơ khuyến học tìm người giúp các em được học đại học… Thông tin nội dung chi tiết sẽ được cập nhật rõ hơn trong thời gian sắp tới. Lý sẽ không đi qua các thành phố lớn, và không biểu diễn trong các nhà hát lớn.

5. Đối tượng: Công nhân trong các xí nghiệp Bình Dương, công nhân mỏ, trẻ em mồ côi, trẻ em, học sinh, sinh viên, thanh niên ở các vùng xa.

6. Mong ước: Được phục vụ mọi người. Được học. Được trưởng thành hơn qua công việc phục vụ ấy. Được niềm vui. Được tiếp tục mơ ước và bớt sợ hãi làm việc khó. Cho chính mình và tất cả mọi người.

12301733_929828053732419_8253033479965333141_n

7. Lý xin: Được giúp đỡ

- Cho đoàn được ăn, dù chỉ 1 bữa. Cho đoàn ở, dù chỉ 1 đêm. Ở nơi Đoàn đi qua, và các bạn có thể san sẻ.
- Chỉ cho Lý chỗ thuê xe và tài xế tốt để đi một chuyến hành trình 30 ngày.
- Chương trình không tài trợ. Nên Lý quyết định dùng toàn bộ số tiền bán đĩa bộ 3 Dreamers-Version 2 cho chuyến đi, để các thành viên trong đoàn đã bỏ làm cả tháng để làm việc cho Khù Khờ không phải lo lắng thêm. Các bạn có thể ủng hộ Lý và cả đoàn bằng việc …. mua đĩa…..Team cần bán được 2000 Album để đảm bảo đi được hết 30 ngày.
- Tuyển tình nguyện viên tại mỗi tỉnh thành đoàn đi qua. Thời gian tuyển từ ngày 20/2/2016.

Sau những ngày giá rét. Lý mong rằng các bạn đọc nhiều chữ quá không bị quá mệt. Lý rất cám ơn cả nhà đã kiên nhẫn theo dõi chữ và nghĩa của Lý.

Lý biết ơn và biết ơn.

https://www.youtube.com/watch?v=u2yWcSI-lUc

Trước Khù khờ, Lê Cát Trọng Lý cũng đã thực hiện những chương trình du diễn mang tính thiện nguyện và phi lợi nhuận, gần nhất là Vui tour.

Chia sẻ
Tin mới nhất