Âm Nhạc

Khi hai cái tên siêu hot Vpop đứng trên 1 sân khấu: Sơn Tùng hay Hương Giang đỉnh hơn?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của hai nghệ sĩ sở hữu lượng fan "khủng" đã thu hút quan tâm từ khán giả.

Mới đây, sự kiện ra mắt của một hãng điện thoại lớn tại TP. HCM đã thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Hương Giang, rapper Đen Vâu,… Đặc biệt, sự xuất hiện được mong đợi nhất trong chương trình không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP.

Sau thời gian im ắng và mới đây “nhá hàng” với bộ ảnh lịch lãm bên cây đàn piano, Sơn Tùng đã chính thức trở lại sân khấu với hình ảnh không thể “soái ca” hơn với kiểu tóc hợp thời trang, phong cách trẻ trung, cá tính. Thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua, dù là một bản hit đã lâu nhưng với phần nhạc remix, Sơn Tùng vẫn chứng tỏ được sức hút chưa bao giờ giảm sút của mình khi khiến cho cả khán phòng cũng không ngừng nhún nhảy theo.

Sơn Tùng cực ngầu trên sân khấu với kiểu tóc mới.

Nam ca sĩ khiến cả khán phòng “bùng nổ” với bản hit Em của ngày hôm qua Remix.

Trước đó, Hương Giang cũng là một trong những khách mời đặc biệt xuất hiện trong chương trình. Sau thành công của hit Anh đang ở đâu đấy anh và mới đây là Em đã thấy anh cùng người ấy, Hương Giang lần đầu mang bản hit triệu view của mình lên sân khấu với bản phối mới toanh.

Ca khúc Em đã thấy anh cùng người ấy hiện vẫn đang nằm trong top trending của YouTube với hơn 19 triệu view. Tuy nhiên tại sự kiện, Hương Giang đã mang đến một bản phối mới sôi động hơn với những vũ đạo vô cùng nóng bỏng, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ những khách mời có mặt.

Em đã thấy anh cùng người ấy được Hương Giang mang lên sân khấu với bản phối mới cuốn hút khán giả.

Trước thắc mắc của rất nhiều người về phần tiếp theo của serires ADODDA này, Hương Giang đã tiết lộ từ khóa “khi trời trở lạnh” nhưng từ khóa này có ý nghĩa gì thì cô cho biết chưa thể bật mí ngay được. Nhiều fan đoán rằng sản phẩm rất có thể sẽ được ra mắt vào mùa đông năm nay hay cụ thể hơn sẽ là những tháng cuối năm 2019.

Cũng trong chương trình, Đen Vâu gây ấn tượng với bản hit Mười năm, bài hát từng được anh kết hợp cùng nữ ca sĩ Ngọc Linh với hơn 21 triệu view trên YouTube. Vẫn phong cách giản dị, xù xì của một chàng rapper nhưng Đen Vâu đã thật sự chinh phục được trái tim của tất cả những khán giả có mặt bởi giọng hát truyền cảm và chính phong cách giản dị đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất