Âm Nhạc

Khi dàn diễn viên quốc dân trong 'Về nhà đi con' thử tài ca hát: Ai là người đỉnh nhất?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ giỏi diễn xuất, dàn diễn viên chính trong "Về nhà đi con" còn sở hữu tài ca hát tuyệt vời khiến fan thán phục.

Thời gian vừa qua, cùng với sự nổi tiếng và phổ biến rộng rãi của bộ phim truyền hình Về nhà đi con, dàn diễn viên chính trong tác phẩm ngày càng thu hút sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khán giả. Có cơ hội được công chúng biết đến, các nghệ sĩ cũng không ngại chia sẻ về công việc, cuộc sống cá nhân và cả những biệt tài thú vị ít ai biết đến.

Một điều đặc biệt là không ít diễn viên chính trong phim, dù không xác định theo con đường ca hát nhưng lại sở hữu khả năng thanh nhạc khá ấn tượng. Từ Bảo Thanh, Tuấn Tú, Quốc Trường đến Bảo Hân, Quang Anh,… đều không dưới 1 lần thể hiện những bản cover khiến khán giả thích thú. Cùng nghe lại loạt ca khúc thú vị đó nhé!

Bảo Hân

Trong chính bộ phim Về nhà đi con, Bảo Hân đã có cơ hội giọng ca của mình với bài hát Yêu đơn phương do Quang Anh đệm đàn. Tuy phân đoạn chỉ ngắn chưa đầy 1 phút nhưng cũng đủ để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Nhận thấy điều này, cô nàng đã không ngần ngại quay hẳn 1 clip cover toàn bộ ca khúc này.

Phần cover ca khúc Yêu đơn phương của Bảo Hân.

Theo dõi Bảo Hân, có thể nhận ra cô nàng rất yêu thích ca hát, thường xuyên thể hiện những bản cover để “chiêu đãi” các fan của mình. Loạt ca khúc mà Bảo Hân từng cover có thể kể tới Suýt nữa thì (Andiez Nam Trương), Tình yêu chậm trễ (MONSTAR), Người ta nói,…

Đau để trưởng thành

Lạ lùng

Quang Anh

Giống như cô bạn thân của mình, Quang Anh cũng tỏ ra rất hào hứng với âm nhạc. Cách đây không lâu, cậu chàng gây chú ý khi cover lại chính ca khúc nhạc phim Về nhà đi con.

Quang Anh vừa hát vừa đệm đàn nhạc phim Về nhà đi con.

Trong bản cover của mình, Quang Anh khiến fan bất ngờ với chất giọng khá ngọt ngào và điêu luyện của mình. Thêm vào đó, cậu chàng còn sở hữu đánh đàn piano “chuẩn chỉ”. Thực chất, Quang Anh hiện đang theo học Khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Chẳng trách khả năng thanh nhạc của anh chàng lại xuất sắc chẳng kém ca sĩ chuyên nghiệp!

Tuấn Tú

Được biết đến với vai trò MC, diễn viên truyền hình, quả thật là nhiều năm nay, khán giả rất ít có cơ hội được nghe giọng hát của Tuấn Tú. Tuy nhiên, “bố Quốc” cũng có lần phá lệ biểu diễn cùng cậu “con trai” Quang Anh của mình ca khúc nhạc phim Về nhà đi con.

Tuấn Tú cùng Quang Anh cover ca khúc nhạc phim Về nhà đi con.

Mặc dù giọng hát không quá tuyệt vời nhưng “bố Quốc” lại làm khán giả bật cười và không thể rời mắt với biểu cảm trình diễn “xuất thần của mình”. Cứ thế này thì “cu Bảo” phải dẫn “bố Quốc” đi trình diễn dài dài để fan có thêm thật nhiều khoảnh khắc thú vị về cặp cha con đầy hài hước này.

Thu Quỳnh

Khán giả thường xuyên theo dõi phim truyền hình chắc chắn rất ấn tượng với sự thay đổi ngoạn mục của Thu Quỳnh trong Về nhà đi con. Bởi lẽ, trước đó không lâu cô nàng vừa có vai My Sói với tính cách đanh đá, độc ác hoàn toàn trái ngược với hiện tại trong bộ phim Quỳnh búp bê.

Bản cover đặc biệt Người hãy quên em đi.

Khi Quỳnh búp bê sắp sửa kết thúc, đoàn phim đã cho ra mắt MV Người hãy quên em đi với sự góp giọng của dàn diễn viên trong phim. Đây cũng là cơ hội để fan được thưởng thức giọng hát của Thu Quỳnh. Sau này cô nàng cũng đôi lần thể hiện ca khúc trên sân khấu cùng với Phương Oanh, Thanh Hương và các diễn viên khác trong phim.

Phần trình diễn ca khúc trên sân khấu.

Quốc Trường

Trước khi Về nhà đi con lên sóng, Quốc Trường vẫn còn là một cái tên khá mới đối với các fan của phim truyền hình, đặc biệt là khán giả miền Bắc. Tuy nhiên, vai diễn anh chàng Vũ điển trai, lãng tử đã khiến nam diễn viên dành được vô số sự quan tâm của người hâm mộ.

Giọng ca Quốc Trường

Bên cạnh diễn xuất, Quốc Trường còn có khả năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ khi là chủ nhân của chuỗi nhà hàng ăn uống lớn tại Việt Nam. Không những thế, anh chàng cũng hát rất hay và không ngại thể hiện khả năng của mình khi livestream cùng khán giả, trước mặt bạn bè hay… trong đám cưới.

Hồn nhiên cover ca khúc Mãi mãi một tình yêu trong… đám cưới.

Bảo Thanh

Sau Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh vụt lên như một ngôi sao sáng giữa làng giải trí - nghệ thuật Việt. Trong những lần xuất hiện ở các chương trình truyền hình, khán giả đã có cơ hội lắng nghe giọng hát của Bảo Thanh với ca khúc Tình thôi xót xa.

Bảo Thanh cover ca khúc Tình thôi xót xa.

Mặc dù thể hiện khả năng hát khá tốt nhưng có vẻ như Bảo Thanh không hề có ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Hiện tại, cô nàng vẫn tiếp tục tập trung vào hạng mục phim truyền hình và tiếp tục là gương mặt yêu thích của nhiều nhà làm phim.

Phần cover nhạc phim Về nhà đi con của Bảo Thanh.

Bạn thích giọng ca của ai nhất trong số dàn diễn viên Về nhà đi con kể trên?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất