Âm Nhạc

Khi #10yearschallenge áp vào định mệnh kệ trưng cúp nhà Katy Perry: Có một thứ không hề thay đổi!

Tố Như
Chia sẻ

10 năm sự nghiệp đã trôi qua, Katy Perry vẫn chưa có cái này.

Thử thách 10 năm tiếp tục khuấy động cộng đồng mạng ở khắp các ứng dụng xã hội, tuy nhiên có thể có một người không vui cho lắm khi các fan hâm mộ của cô liên tục đăng lại nỗi buồn khắc khoải của cô. Còn ai khác là nữ ca sĩ Katy Perry với nỗi muộn phiền 10 năm sự nghiệp trôi qua rồi nhưng vẫn chưa có cho mình nổi…một giải Grammy nào.

Tấm hình chế của các fan Katy Perry: 10 năm sự nghiệp đã trôi qua nhưng tủ đựng giải Grammy của Katy Perry vẫn trống hoác.

Cứ hễ nhắc đến cụm từ No-Grammy là tất cả mọi người lạ kì thay đều nghĩ đến Katy Perry. Đã 10 năm sự nghiệp hơn kể từ ngày debut chính thức năm 2008, Katy Perry đã nhận được tất cả 13 đề cử Grammy qua từng năm và số giải nhận được là 0. Một điều đáng buồn là từ năm 2008 đến 2014, năm nào Katy Perry cũng được đề cử, cũng đi dự giải và kết quả thì như ta đã biết: đau đớn ra về trong tủi hờn.

Đen thôi, đỏ quên đi!

Năm nào được đề cử cũng đi dự…

Nhưng cũng chỉ để khoe đồ trên thảm đỏ…

Còn giải thì không bao giờ thấy…

Còn buồn rười rượi hơn cho bạn nào chưa biết, có một năm Katy Perry đã bị hớ một trận lúc công bố kết quả. Đó là giải Grammy 2013, năm đấy Katy Perry được đề cử Ca khúc của năm cho Roar. Ở giờ phút công bố, người công bố đã cố tình đọc dài chữ ra để Katy Perry bị hớ, họ đã công bố như sau: “Roooooa…” ngay lúc đó Katy Perry đã mở miệng cười tươi hớn hở tưởng mình thắng. Nhưng giám khảo chốt câu dập tắt hi vọng của Katy Perry“Royals - Lorde”.

Chia buồn cho Roar.

Dường như không còn gì buồn hơn cho Katy. Năm nào cũng trông mong rồi năm nào cũng bị hụt hẫng. Thậm chí Grammy còn nhẫn tâm đến mức biết Katy Perry muốn có giải nên mời cô… làm người trao giải cho người khác. Cái khoảnh khắc Katy Perry trao kèn vàng cho người thắng cuộc nhưng mặt cô thì héo hon xứng đáng là một trong những khoảnh khắc buồn cười nhất của giải.

“Nè em nhận đi, chị vui cho em lắm.”

Hi vọng năm 2019 này quay lại với một album mới, Katy Perry sẽ gặp nhiều may mắn hơn trên con đường giành giật lấy giải Grammy cho mình. Biết đâu một ngày nào đó, ta sẽ được nghe câu nói đó “Và người thắng cuộc cho hạng mục Grammy này thuộc về…Katy Perry” vang lên thì sao? Đến cả thánh nhọ Oscar Leonardo DiCaprio còn có ngày đoạt được giải thì Katy Perry cũng nên tiếp tục hi vọng chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất