Âm Nhạc

Khánh Vân cover 'sương sương' bài mới của Jack, chia sẻ được cộng đồng Đóm xin lỗi vì…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chuyện gì đã khiến người hâm mộ của Jack nhắn tin xin lỗi Khánh Vân - Nữ chính MV Là 1 thằng con trai?

Sau khi xuất hiện với vai nữ chính trong MV Là 1 thằng con trai của Jack, Đỗ Khánh Vân đang là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô nàng đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú với đoạn clip hát “chay” một đoạn nhỏ xíu ca khúc mới của Jack, cùng với đó là câu chuyện đáng yêu từ FC nam ca sĩ này.

Cụ thể, đoạn clip được ghi lại khi Khánh Vân đang đi ngoài đường và ngẫu hứng cất giọng đoạn điệp khúc Là 1 thằng con trai. Dù chỉ là một đoạn ngắn ngủi, thế nhưng cô nàng vẫn khiến fan “say mê” vì giọng hát ngọt ngào như… con nít.

Cũng trong đoạn clip này, Khánh Vân đã chia sẻ về việc bị FC của Jack hiểu lầm và sau đó nhắn tin xin lỗi. Tưởng chừng sẽ gặp không ít phiền lòng vì điều này, thế nhưng Khánh Vân lại cho biết bản thân cảm thấy người hâm mộ của Jack thật sự đáng yêu. Bởi vì tất cả những chuyện “rắc rối” trong thời gian qua đều bắt nguồn từ việc người hâm mộ dành quá nhiều tình cảm cho Jack mà thôi. Chính phản ứng đáng yêu này một lần nữa khiến khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của Jack có cái nhìn thiện cảm hơn với Khánh Vân.

Clip: Khánh Vân hát #L1TCT, gửi lời nhắn nhủ đến FC Jack.

Trước đó, cô nàng cũng từng lên tiếng giải thích về việc bị người hâm mộ của Jack “ghen tuông” vì thân mật với giọng ca Sóng gió trong MV lẫn hậu trường. Cụ thể, trong một bình luận, đáp lại sự “ghen tuông” này, Khánh Vân cho biết: “Thiếp lấy dép về rồi mọi người ơi. Thiếp không có ở lại cung đâu. Mọi người yên tâm. Hoàng tử còn nguyên“. Có lẽ sau bình luận này, người hâm mộ của Jack đã có thể yên tâm rằng thần tượng sẽ không bị cô nàng “Mắt biếc” này cướp đi mất rồi nhé!

Chắc chắn sau vai nữ chính trong MV Là 1 thằng con trai của Jack, Khánh Vân sẽ tiếp tục có thêm nhiều tình cảm từ khán giả vì nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất thực lực.

Xem thêm: Fan 'nóng mặt' vì thân mật với Jack, nữ chính #L1TCT phản ứng thế này đây…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất