Âm Nhạc

Khánh Ly (Sing My Song): 'Không dám gửi cho thầy Lê Minh Sơn nghe bài mới vì sợ bị chê… 'chíp hôi' hay than thở

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng đội Lê Minh Sơn vừa cho ra mắt ca khúc mới toanh gửi gắm những tương tư được chắp bút từ "Sing My Song".

Nếu bạn là một khán giả yêu thích Sing My Song 2018 thì không thể không biết cô nàng Khánh Ly team Lê Minh Sơn. Trong trẻo với Hoa quên nắng, chút “điên” bản năng ở Chờ chàng hay Chồng già,… tất cả làm nên một thí sinh nhiều màu sắc của Bài hát yêu thích năm thứ 2. Trở về từ cuộc thi, cô nàng đã kịp “hâm nóng” với 1 single mới, tựa đề Đợi.

Hoa quên nắng

Chờ chàng

Nói về Đợi, Khánh Ly (nghệ danh là YulLee) cho biết cô chỉ mất 30 phút để hoàn thành xong những con chữ của bài hát này. Thời điểm chắp bút là lúc đang ở nhà chung của Sing My Song, khi mà các bạn đã đi hết, cô ngồi một mình và khắc họa nên câu chuyện: “Này gió bên trời, cho nhắn đôi lời, người yêu ta ở đâu có biết hay không? Người nhắc tên người, tôi nhắc mây trời, đừng quên tôi chốn đây vẫn một mình…”.

Hình ảnh Khánh Ly trong single mới.

Đợi (Official Lyrics video)

Sau cuộc thi, Khánh Ly vẫn nhận được sự quan tâm, động viên hết mực từ người thầy Lê Minh Sơn. Cô cho biết, không chỉ bản thân mà tất cả các bạn trong team đều được HLV luôn tạo động lực để sáng tạo. Tuy nhiên, single lần này cô nàng không dám gửi thầy nghe trước để xin ý kiến. Khánh Ly thật thà: “Mình cứ phát hành vậy thôi! Gửi trước cho thầy rồi thầy lại nói… “Chíp hôi” mà cứ hay than thở”.

Sau cuộc thi, Khánh Ly vẫn nhận được sự quan tâm, động viên hết mực từ người thầy Lê Minh Sơn.

Một số hình ảnh trong single mới nhất của Khánh Ly (YulLee)…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất