Âm Nhạc

Khánh Ly 'Cúi xuống thật gần' sưởi ấm đêm đông tại Hà Nội

Chia sẻ

Nữ danh ca Khánh Ly đã có một đêm nhạc đáng nhớ, một sân khấu dành riêng cho chính mình mang màu sắc tự sự.

Tối 10/1, đêm nhạc Cúi xuống thật gần của Khánh Ly đã diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi giữa người nghệ sĩ và khán giả yêu nhạc thủ đô. 

sankhaukhanhly_img_1213_resize_11940973

Cúi xuống thật gần được đạo diễn Việt Thanh chia thành những chương rõ rệt như muốn kể lại thăng trầm và nhiều giai đoạn đáng chú ý trong cuộc đời của Khánh Ly. Ở phần đầu tiên, nữ danh ca thể hiện những ca khúc như Hướng về Hà Nội, Nỗi lòng người đi, Một sớm mai, Ngày về… 

Ở chương 2, những ca khúc Người già và em bé, Một buổi sáng mùa xuân, Xin cho tôi, Ta đã thấy gì trong đêm nay, Chờ nhìn quê hương sáng chói, Huế - Hà Nội - Sài Gòn vang lên. Đây là chuỗi ca khúc của Trịnh Công Sơn dành riêng cho tiếng hát Khánh Ly. 

Tới chương thứ 3 với chủ đề thân phận, Khánh Ly đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau khi thể hiện các ca khúc đã trở thành thân thuộc như Diễm xưa, Hạ trắng, Đời đá vàng, Ở trọ, Cúi xuống thật gần, Quê hương, Để gió cuốn đi

sankhaukhanhly_img_0845_resize_11940418

Một trong những ca khúc kết thúc chương trình là Quê hương. Khánh Ly cùng thể hiện bài hát với Kim Anh và Quang Thành. Bà không nén nổi xúc động khi tâm sự: “Tôi từng nghĩ rằng, chỉ cần mình sống thật tốt, đối xử thật tốt với nơi mình sống, thì đó như là quê hương của mình. Nhưng khi tôi về Việt Nam, nhìn những hàng cây giờ đã lớn, tôi mới biết, từ lúc rời xa Hà Nội, xa quê hương, tôi đã không còn lớn, không bao giờ trưởng thành được nữa…”.

Cùng xem lại những hình ảnh trong đêm nhạc Cúi xuống thật gần của Khánh Ly.

sankhaukhanhly_img_0411_resize_11940946
sankhaukhanhly_img_0927_resize_11941384 sankhaukhanhly_img_1181_resize_11940371
sankhaukhanhly_img_1342_resize_11941679

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất