Âm Nhạc

Fan nhí vây kín 'ngọc nữ bolero' Tố My đến nửa đêm không chịu về trong đêm nhạc tại Đà Nẵng

An Chi
Chia sẻ

Thực hiện 2 đêm nhạc kết hợp trao quà từ thiện trên quê hương Đà Nẵng, Tố My đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả nơi đây.

Trong đêm nhạc vừa qua, Tố My, Quang Lê cùng các học trò đã tổ chức đêm nhạc Thương về xứ Quảng để gây quỹ cho chuyến đi từ thiện tại miền Trung. Toàn bộ số tiền thu được tại đêm nhạc được chia ra để phát quà từ thiện cho bà con tại 2 điểm là chùa Phước Thạnh (Đại Lộc, Quảng Nam) và huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

Tố My giản dị trong buổi thiện nguyện tại Đà Nẵng.

Đích thân “ngọc nữ bolero” cùng các nghệ sĩ đã đi đến các điểm thăm hỏi và trao quà cho bà con.

Là người con của quê hương miền Trung nên đi đến đâu, Tố My cũng nhận được sự yêu mến của người dân. Những cái bắt tay, ôm hôn thắm thiết của bà con khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động.

Cũng chính vì thế mà đêm diễn phục vụ cho bà con huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) với sự góp mặt của nghệ sĩ Quang Lê, Tố My, Dương Ngọc Thái, Tố Ny…. cùng các học trò của Tố My trong 2 chương trình truyền hình đã thu hút rất đông khán giả đến xem.

Đêm nhạc diễn ra trong không khí ấm áp và tràn đầy tính nhân văn. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ với những tiết mục ca nhạc trẻ và những bản bolero làm say đắm lòng người đã khiến bà con nơi đây vô cùng phấn khích và nhiệt tình ủng hộ với những tràng pháo tay không ngớt và rừng đèn flash bên dưới sân khấu.

Đến hơn 23 giờ đêm, rất đông khán giả vẫn nán lại để xem và không chịu ra về.

“Ngọc nữ bolero” được các fan nhí lẫn người lớn vây kín để chụp ảnh và phải rất khó khăn mới có thể ra về.

Hai chị em Tố My, Tố Ny cùng sinh ra và lớn lên ở quê hương Hòa Vang, Đà Nẵng. Với Tố My, khi xa quê lập nghiệp có được chút thành công, “ngọc nữ ” luôn nghĩ về quê hương và mong muốn mang đến niềm vui cũng như những món quà chia sẻ với bà con khó khăn ở quê.

Và đặc biệt rất hạnh phúc khi lần đầu tiên mang được đêm nhạc hoành tráng với rất nhiều ngôi sao về với quê phục vụ miễn phí cho bà con. Mọi người rất vui vì lần đầu tiên được gặp các ngôi sao và được nghe hát live ngoài đời”, cô chia sẻ.Tố My cho biết tình cảm của người dân khiến cô vô cùng xúc động. “Ngọc nữ” mong sẽ có thêm nhiều đêm nhạc hơn nữa để phục vụ cho bà con trên quê hương mình.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất