Âm Nhạc

Nức lòng nghe phản ứng của khán giả nước ngoài khi nói về loạt sản phẩm âm nhạc từ K-ICM và Jack?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bạn có tò mò khán giả nước ngoài nói gì về những sản phẩm âm nhạc từ K-ICM và Jack?

K-ICM và Jack là bộ đôi đang làm mưa làm gió Vpop những ngày qua bởi nhiều bản hit đình đám với lượt xem ấn tượng. Chỉ cần đếm “sương sương” qua loạt thành tích của bộ đôi này cũng khiến nhiều người phải choáng: Bạc phận trở thành MV đạt 200 triệu view nhanh nhất từ trước tới nay tại Vpop, Sóng gió, Hồng nhan cũng ngót nghét hơn 150 triệu lượt xem cho mỗi sản phẩm, cùng nhiều clip hát hò “vu vơ” cũng chạm ngưỡng triệu view,… Không chỉ được khán giả Việt Nam yêu mến, mà âm nhạc của Jack và K-ICM còn nhận về những lời khen ngợi có cánh từ khán giả nước ngoài.

Không chỉ Việt Nam, khán giả nước ngoài cũng rất quan tâm tới bộ đôi Jack và K-ICM.

Sóng gió là ca khúc được ra mắt gần đây nhất của Jack và K-ICM, với cốt truyện MV giản dị nhưng chân thật và hấp dẫn, kết hợp cùng phần giai điệu lạ tai, sản phẩm từ bộ đôi đã nhận được những phản ứng bất ngờ từ khán giả nước ngoài.

Sóng gió là sản phẩm gần đây nhất của K-ICM và Jack.

“Ôi Chúa ơi! Đây mới đúng là âm nhạc Việt Nam này, rất tuyệt vời. Tôi có chuyến du lịch đến Việt Nam, đây là một đất nước xinh đẹp và tuyệt vời. Tôi yêu Việt Nam cũng như sự thân thiện của người dân nơi đây, thật sự âm nhạc Việt nam rất tuyệt. Tôi là người Tây Ban Nha, thật vui vì được biết hai anh chàng này, MV rất hay đấy. Tôi yêu Việt Nam”.

 “Tôi thật sự yêu thích ca khúc này. Tôi thường xuyên nghe ca khúc này luôn đấy. Tôi yêu Việt Nam và những bản nhạc của đất nước này. Tôi đến từ Myanmar”.

“Tôi yêu ca khúc này mất rồi, giai điệu nó cứ luẩn quẩn trong đầu của tôi”.

Sóng gió - Jack và K-ICM

Không chỉ Sóng gió, Bạc phận cũng là một ca khúc nhận về những bình luận đầy sự thích thú từ người nghe nước ngoài.

Bạc phận - Ca khúc đạt 200 triệu view nhanh nhất Vpop.

“Đây là một MV có câu chuyện khá buồn. Giai điệu của bài hát cũng rất tuyệt. Một sản phẩm ấn tượng mà tôi từng xem”.

Mặc dù là ca khúc được phối với các âm thanh mang đậm chất nhạc cụ truyền thống, nhưng những khán giả nước ngoài, nhất là phương Tây vẫn tỏ ra rất thích thú.

“Bài hát này và MV của nó khá tuyệt đấy”

“Ai đó hãy giúp tôi làm cái phụ đề để tôi có thể hiểu được không?”.

Bạc phận - Jack và K-ICM.

Sóng gió, Bạc phận thì tất nhiên Hồng nhan cũng không ngoại lệ, đây chính là ca khúc giúp cho tên tuổi của Jack và K-ICM được nhiều người biết đến như hiện nay. Với giai điệu bắt tai và phần MV đơn giản nhưng thực tế, không khó để Hồng nhan ghi điểm với khán giả nước ngoài.

Hồng nhan chính là ca khúc giúp cho bộ đôi này được biết đến rộng rãi như hôm nay.

“Tôi đang đứng tại một cửa hàng ở Hà Nội và tình cờ tôi nghe được ca khúc này. Tôi đã phải hỏi những người gần đó về tên bài hát này và khi tôi trở về Ấn Độ, tôi vẫn đang nghe nó. Bài hát có gì đó mang âm hưởng như những bản nhạc Bollywood”.

“Ôi! Cuối cùng tôi cũng tìm ra được bài hát này. Tôi đã tình cờ nghe nó trong một chuyến du lịch Hội An trên một chiếc thuyền. Họ đã bố trí dàn nhạc trên đoạn đường tôi đi và tôi đã cực kỳ thích nó”.

“Giai điệu thật dễ nghe và giọng hát của anh ấy cũng rất đặc biệt nữa, tôi là một khán giả người Ý”.

Hồng nhan - Jack và K-ICM

Mặc dù âm nhạc của Jack và K-ICM vẫn chưa thật sự phổ biến rộng rãi tới nhiều khán giả nước ngoài, nhưng với những lời nhận xét tích cực này thì có thể thấy được hai chàng trai hoàn toàn có khả năng chính phục tai nghe của bạn bè tại các quốc gia khác. Với sự nghiêm túc và chăm chỉ làm nghề, chắc chắn một ngày nào đó, âm nhạc của Jack và K-ICM sẽ được nhiều khán giả nước ngoài công nhận.

Jack và K-ICM chắc chắn sẽ còn được nhiều khán giả nước ngoài yêu thích nhiều hơn nhờ sự chăm chỉ và nghiêm túc trong âm nhạc.

Xem thêm: Sau 2 tháng trình làng, 'Sóng gió' từ Jack và K-ICM đã mang về những con số ấn tượng như thế nào

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất