Âm Nhạc

Khán giả tự dưng đòi cách ly Ninh Dương Lan Ngọc, hóa ra đây chính là lý do…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với Ninh Dương Lan Ngọc?

Tiếp tục series hát hò của mình, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã quyết định gửi đến người hâm mộ một bản cover đi kèm màn “cưa sừng” thả thính. Cụ thể, nữ diễn viên đã chọn ca khúc Mượn rượu tỏ tình (Big Daddy - Emily) kết hợp với đọc thơ thả thính để tạo nên điểm nhấn “chói lòa” cho bản cover của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc thả thính fan với vũ đạo Mượn rượu tỏ tình.

Nữ diễn viên xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp cùng với đó là biểu cảm e dè hết mức để “xổ thơ”: “Nắng mưa là chuyện của trời, ngắm em một chút là đời anh say”. Vừa dứt câu, Ninh Dương Lan Ngọc đã vội vã cất lên 2 câu hát của Mượn rượu tỏ tình và đi kèm với đó là một đoạn âm thanh lạ ở cuối, chính cô nàng cũng phải bật cười ngượng ngùng vì hành động của mình.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc đã bày tỏ sự thích thú của mình vì thần tượng quá sức đáng yêu. Tuy nhiên, có một bình luận “cà khịa” khiến nhiều người không khỏi bật cười: “Ninh Dương Lan Ngọc liệu có phải đi cách ly không ta?“. Phải chăng khán giả này muốn “cách ly” Ninh Dương Lan Ngọc để không phải… dính thính?

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc rất chăm chỉ khoe các đoạn clip hát hò lên mạng xã hội để “chiêu đãi” người hâm mộ. Theo chia sẻ của cô nàng, vì do tình hình dịch bệnh đang khó lường nên nghề diễn viên cũng đang khá “hẩm hiu”, có lẽ vì vậy mà Lan Ngọc mới có nhiều thời gian để hát hò. Vừa giúp xả cơn ghiền hát, vừa mang tới sự giải trí cho khán giả và người hâm mộ thế nên Ninh Dương Lan Ngọc chắc hẳn sẽ còn nhiều clip chuẩn bị “xuất kho” cho mà xem.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc cover nhạc Chi Pu hết tiếng Anh đến tiếng Việt, nhưng tiếng nào cũng… quên sạch lời

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất