Âm Nhạc

Cư dân mạng chê Quang Đông hát làm hư hết bài: Tác giả 'Đừng chờ' - Andiez Nam Trương lên tiếng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng, phần thể hiện của Quang Đông trong ca khúc Đừng chờ chưa thật sự tốt.

Tối ngày 16/3, K-ICM chính thức cho phát hành MV Đừng chờ, đây tiếp tục là một sản phẩm với sự góp giọng của Quang Đông - nam ca sĩ thể hiện Cần 1 lý do trước đó. Đừng chờ tiếp tục là một bản ballad được sáng tác bởi Andiez Nam Trương, nhạc sĩ sở hữu nhiều ca khúc được yêu thích hiện nay.

Andiez Nam Trương là tác giả ca khúc Đừng chờ, sản phẩm mới từ K-ICM và Quang Đông.

Mặc dù ngay từ khâu nhá hàng sản phẩm, e-kip của K-ICM đã liên tục khiến khán giả đứng ngồi không yên vì những đợt “thính” hấp dẫn, thế nhưng Đừng chờ vẫn cứ nhận về những phản ứng chê bai khá thẳng thắn từ khán giả. Cụ thể, khán giả đã cho rằng Đừng chờ là một sáng tác hay của Andiez Nam Trương, thế nhưng Quang Đông lại làm… hư bài vì giọng hát chưa “đủ đô”.

Không những vậy, một vài người còn cho rằng vào nghe Đừng chờ vì đây là sáng tác của Andiez Nam Trương, chứ không mặn mà mấy với bộ đôi K-ICM và Quang Đông.

Đừng chờ - K-ICM, Quang Đông

Trước những phản ứng trái chiều từ khán giả và cộng đồng mạng, Andiez Nam Trương cũng đã có chia sẻ về phần thể hiện của Quang Đông và K-ICM trong Đừng chờ. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, Andiez Nam Trương đã viết: “Bé Đông bài này hát hay hơn bài trước, Khánh cũng làm nhạc ổn hơn bài trước và vẫn là một sáng tác của tui“. Có thể thấy được rằng dù nhận về khá nhiều lời chê bai từ khán giả, nhưng Andiez Nam Trương vẫn rất hài lòng với những gì mà K-ICM và Quang Đông đã thể hiện cho sáng tác của mình.

Tạm gác qua những tranh cãi về Quang Đông và K-ICM, thì Đừng chờ là một bản ballad khá dễ nghe với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng. Bên cạnh đó, phần MV cũng có khá nhiều tiến bộ so với sản phẩm Cần một lý do trước đó khi có cốt truyện rõ ràng, dù cao trào vẫn còn chưa tới. Có lẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa, khán giả mới có thể xác định được rằng Đừng chờ là “bom tấn” hay “bom xịt” đến từ bộ đôi K-ICM và Quang Đông!

Xem thêm: Sau 3 sản phẩm 'flop' dần, 'Đừng chờ' vừa được K-ICM ra mắt tiếp tục nhận lượng dislike gần gấp 3 lượng like

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất