Âm Nhạc

Khán đài 2020 Kpop Super Concert: Tưởng không trống nhưng lại… trống không tưởng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Một phần khu vực khán đài của chương trình 2020 Kpop Super Concert lại trống trải so với tưởng tượng ban đầu.

Vào tối ngày 11/1, chương trình nhạc hội 2020 Kpop Super Concert với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Kpop và Vpop như: Taemin (SHINee), EXO-SC, NCT 127, Tóc Tiên,… đã chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của hàng ngàn khán giả. Từ rất sớm, chương trình đã gây thu hút ngay phía bên ngoài sân vận động Mỹ Đình vì rất đông người hâm mộ đến xếp hàng chờ đợi được vào bên trong.

Rất đông fan đến 2020 Kpop Super Concert.

Tuy nhiên, so với hình ảnh dòng người nườm nượp xếp hàng, chen lấn vào khu vực bên trong lúc soát vé thì bên trong khu vực khán đài 2020 Kpop Super Concert lại khác nhau rất nhiều. Phía khán đài lại gây bất ngờ khi có không ít sự trống trải ở các hàng ghế ngồi. Cụ thể, tại một khu vực của khán đài, trong khi những fandom của các nghệ sĩ sẽ ngồi theo khu vực cùng nhau để thực hiện các dự án của mình đối với thần tượng thì hai bên cánh của khán đài lại là những khoảng trống rất lớn. Không chỉ có ở khu vực ghế ngồi này, vị trí standing (vé đứng) sát sân khấu cũng chịu tình trạng như thế. Cập nhật trước 10h phút giờ diễn bắt đầu, khu vực này cũng khá “hiu quạnh”, không được đông đúc náo nhiệt như lúc xếp hàng checkin nhận vé.

Không tính hàng ghế được BTC chừa trống thì vẫn còn rất nhiều chỗ ngồi không “có chủ”.

Những hàng ghế trống bên trong khán đài.

Việc xuất hiện những khoảng trống như thế này tại 2020 Kpop Super Concert khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, chưa biết nguyên nhân do đâu. Mặc dù việc lấp đầy hàng ghế là bất khả thi nhưng nếu như những khoảng trống ấy được đông đúc hơn nữa thì đêm nhạc hội sẽ càng tuyệt vời biết bao. Bên cạnh đó, thời tiết tại sân vận động Mỹ Đình lại chưa “thuận” lòng người khi bắt đầu có mưa và gió. Tuy nhiên, điều ấy cũng không thể ngăn cản sự nhiệt huyết của những người hâm mộ được chuẩn bị gặp gỡ thần tượng của mình.

Khu vực sát sân khấu có phần thưa thớt.

Dù trời mưa nhưng không khí vẫn rất náo nhiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất