Âm Nhạc

Khắc Việt quyết làm quà tặng… FA nhân dịp 8/3

Chia sẻ

Kèm theo 'món quà' là lời nhắn từ phía nam ca sĩ: 'Ai yêu nhiều đau khổ nhiều thì nghe bài này để con tim nghỉ ngơi nhé'.

Mới đây, nam ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt vừa giới thiệu một sản phẩm âm nhạc mới của mình vào đúng dịp 8/3. Trái với suy nghĩ của khán giả rằng sản phẩm âm nhạc mới này sẽ dành riêng cho phái nữ, tuy nhiên giọng ca Yêu lại từ đầu lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ: “Bài hát tặng các FA nhân ngày 8/3 chuẩn bị tới, Để Trái Tim Nghỉ Ngơi. Nghe bài này xong nhớ vui vẻ lên nhé!”

Để trái tim nghỉ ngơi là một sáng tác mới của Khắc Việt được phối khí bởi người em trai của anh - nhạc sĩ Khắc Hưng. Ca khúc với giai điệu mới mẻ cùng lời ca ý nghĩa như sự chia sẻ của nam ca sĩ với những ai chưa may mắn trong tình yêu, cùng thông điệp: “Hãy để cho trái tim được nghỉ ngơi, tâm hồn thảnh thơi vì ngày tháng tươi đẹp còn đang ở phía trước”.

khacviet3

Ca khúc mới được chủ nhân phát hành dưới dạng lyric video khiến khán giả như 'thấm thía' trọn vẹn từng câu chữ, ca từ trong bài hát. Ngay lập tức Để trái tim nghỉ ngơi đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng vô cùng thích thú sản phẩm âm nhạc mới của Khắc Việt.

Cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước sản phẩm âm nhạc mới của Khắc Việt.

Với phản hồi tích cực từ khán giả, việc Để trái tim nghỉ ngơi sẽ có một MV chính thức được đầu tư chỉn chu hoàn toàn có thể xảy ra. Cùng xem những sản phẩm âm nhạc khác trong thời gian qua của Khắc Việt.

Ta sẽ quên

Không yêu cũng đừng làm bạn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất