Âm Nhạc

Khắc Hưng: 'Anh yêu em' là 3 từ thiêng liêng và bộc trực nhất

Bảo Duy
Chia sẻ

Anh đã chia sẻ suy nghĩ về quan điểm của nhạc sĩ Lê Minh Sơn trên trang cá nhân.

Chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa 2 kết thúc và ngôi vị Quán quân đã thuộc về Lộn Xộn band, học trò của HLV Lê Minh Sơn. Mới đây, nhạc sĩ Chuồn chuồn ớt vừa chia sẻ những suy nghĩ chân thành về chặng đường vừa qua cũng như quan điểm nghệ thuật một cách đầy gai góc.

Ông dành nhiều lời khen có cánh cho học trò: “Quỳnh làm nhạc, phối khí rất tốt, Hưng viết rap ổn, Nhàn thì đúng là Thị Mầu. Chúng nó làm việc rất khoa học, điều đó đáng ghi nhận. Một ban nhạc phải được xây dựng trên nền tảng nhiều người, có người hòa âm phối khí, có người sáng tác, có người hát. Duy trì nhóm như Lộn Xộn không dễ chút nào, nhưng trời đã cho các bạn ấy tinh thần đoàn kết”.

“Mọi người cứ bảo mùa 2 không hot, nhưng thực sự mùa 2 chất hơn. Ở đó, đã có những người đi đường dài. Mùa 1 đã khiến nhiều người choáng ngợp với sự nổi tiếng, cuối cùng không giải quyết được gì”.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Lê Minh Sơn còn có phát ngôn đanh thép về những sáng tác về tình yêu trên thị trường âm nhạc hiện nay, đặc biệt là về phần ca từ. Ông chia sẻ: “Anh yêu em, ngất ngây đắm say, con tim hao gầy, những từ ngữ tầm thường như thế phải được viết ra từ những con người tầm thường”.

Quan điểm này nhanh chóng khiến dư luận dậy sóng. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Khắc Hưng, chủ nhân loạt hit của Mỹ Tâm, Min, Erik… cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình. Anh đáp lại: “Anh yêu em là ba từ thiêng liêng và bộc trực nhất để thể hiện đầy đủ tình cảm của mình, không hiểu nhạc sĩ lại nghĩ rằng chỉ những người tầm thường mới viết ra từ đó?”. Bên cạnh đó, Khắc Hưng chia sẻ thêm: “Có thể hiểu ý nhạc sĩ muốn nói là sự nghèo nàn về vốn từ trong sáng tác, nếu cứ như vậy thì sẽ đi vào lối mòn, nhưng chính nhạc sĩ cũng nghèo nàn về vốn từ khi quy chụp tất cả những người viết từ “Anh yêu em” vào từ “tầm thường”.

Chia sẻ của Khắc Hưng trên trang cá nhân.

Nam nhạc sĩ cho rằng vị tiền bối cũng đang quy chụp và “nghèo nàn về vốn từ”.

Ngoài Khắc Hưng, Khắc Việt cũng đã lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất