Âm Nhạc

Khả Ngân chính thức khoe giọng hát 4 năm rèn giũa trong teaser MV ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh

Anh Min
Chia sẻ

Sản phẩm kết hợp với Phan Mạnh Quỳnh lần này chính thức đánh dấu màn lấn sân làm ca sĩ của Khả Ngân.

Đúng 11h ngày 28/12, như đã hẹn, Khả Ngân chính thức tung teaser MV Cô gái Việt Nam - sản phẩm âm nhạc debut với vai trò ca sĩ của cô trong năm 2020. Với 23 giây ngắn ngủi, giọng ca của nữ diễn viên được nhá hàng trong 2 câu hát đủ để làm khán giả mong đợi.

Teaser MV Cô gái Việt Nam 

Theo Khả Ngân, bài hát được nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng cho cô từ 4 năm trước. Tuy nhiên phải đến tận bây giờ cô mới phát hành vì muốn dành thời gian rèn luyện giọng hát nhiều hơn nữa, để bản thân phải thật chỉn chu, hoàn thiện mới có thể tự tin ra mắt khán giả.

“Tôi sợ nếu chưa rèn luyện kỹ càng mà đã vội vã debut sẽ bị nói chỉ là lấn sân ca hát cho vui thôi, có khi lại bị ném đá thì sẽ buồn lắm. Nên ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy bản thân đã thật sự tự tin về giọng hát, thật sự tự tin để khoác lên mình chiếc áo mới thì không có lý do gì mà trì hoãn thêm” - Khả Ngân chia sẻ.

Khả Ngân đã ấp ủ giấc mơ ca hát từ nhiều năm trước.

Teaser MV hé lộ khung cảnh núi rừng Tây Bắc những ngày cuối năm tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là những khoảnh khắc thắm thiết của cô và NSND Minh Đức trên từng nẻo đường vùng Tây Bắc. Hình ảnh này dễ làm nhiều người liên tưởng tới khoảnh khắc về quê ăn Tết bởi niềm vui mừng, háo hức được Khả Ngân và NSND Minh Đức thể hiện trọn vẹn trên gương mặt trong từng phân cảnh.

Khoảnh khắc thân thương của 2 diễn viên khiến người xem nghĩ về một khung cảnh Tết ở quê nhà đầm ấm.

MV Cô gái Việt Nam sẽ chính thức phát hành vào ngày 1/1/2020 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất