Âm Nhạc

Khả Ngân tung loạt ảnh lung linh giữa núi rừng Sapa mừng MV debut đạt 2 triệu view

Điệp phan
Chia sẻ

Bên cạnh những hình ảnh trong MV “Cô gái Việt Nam”, Khả Ngân đã chia sẻ thêm loạt khoảnh khắc mới được thực hiện tại Sapa sau khi sản phẩm âm nhạc debut đạt hơn 1 triệu lượt xem.

Sau hơn 5 ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc debut - MV “Cô gái Việt Nam”, Khả Ngân đã nhận rất nhiều phản hồi từ khán giả và tự tin hơn khi đảm nhận vai trò mới trong sự nghiệp nghệ thuật. Nhân dịp MV đạt gần 2 triệu lượt xem sau hơn 5 ngày phát hành, mới đây, Khả Ngân đã chia sẻ bộ ảnh đẹp được thực hiện tại Sapa để gửi tặng khán giả.

MV đạt gần 2 triệu lượt xem chỉ trong 5 ngày ra mắt

Cô Gái Việt Nam MV - Khả Ngân

Giữa cái lạnh âm độ ở núi rừng Tây Bắc, Khả Ngân vẫn khoe trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái khó rời mắt. Đây cũng là bộ ảnh được giọng ca “Cô gái Việt Nam” thực hiện trong khoảng thời gian rảnh khi quay MV tại Sapa nên càng có nhiều ý nghĩa đặc biệt. Khả Ngân cho biết, dù rất lạnh nhưng vì mong muốn có hình ảnh khác phong cách trong MV nên cô vẫn sẵn sàng thực hiện. May mắn rằng loạt ảnh chụp rất nhanh nên dù thời tiết có lạnh đến mấy cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều.

Hiện tại sau khi ra mắt MV debut “Cô gái Việt Nam”, Khả Ngân cũng đã nhận những show diễn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Mỹ nhân sinh năm 1997 cho biết, mặc dù không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ khi lên sân khấu nhưng vì sự tin yêu, đón nhận của khán giả nên cô hoàn toàn tự tin để đảm nhận vai trò ca sĩ từ bây giờ.

Sau MV “Cô gái Việt Nam”, Khả Ngân cũng đang cùng ê-kíp lên kế hoạch thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo để ra mắt khán giả trong thời gian gần nhất. Khả Ngân đã tạo được những ấn tượng đầu tiên đầy khả quan trong ca khúc đầu tiên, với sự nỗ lực và quyết tâm theo đuối sự nghiệp ca hát, người hâm mộ cũng đang chờ đợi một bước bứt phá hơn nữa của Khả Ngân ở những sản phẩm âm nhạc kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất