Âm Nhạc

Chưa đầy 1 tháng 'mở cửa', kênh Youtube của Jack chính thức cán mốc 2 triệu lượt đăng ký

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây tiếp tục là một tin vui của Jack trong thời điểm tái xuất với MV Là 1 thằng con trai.

Mới đây, Jack và cộng đồng người hâm mộ vừa đón nhận 1 tin vui khi kênh Youtube mang tên J97 của nam ca sĩ đã chính thức cán mốc lượng đăng ký “khủng” - 2 triệu. Đây là một thành quả vô cùng ấn tượng bởi chỉ mới cách đây một ngày, kênh Youtube của Jack chỉ vừa dừng lại ở con số 1,8 triệu lượt đăng ký, tăng hơn 200.000 lượt trong tính đến hôm nay.

Sau thời gian xảy ra những ồn ào với công ty quản lý, Jack chính thức lập cho mình một kênh Youtube riêng mang tên J97 vào ngày 17/2/2020. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng “mở cửa” (24 ngày), kênh Youtube của Jack đã nhanh chóng chạm tới những cột mốc ấn tượng và ẵm về nút vàng chỉ trong “nháy mắt”. Cùng với đó là đoạn clip nhá hàng cho sự trở lại của Jack cũng thu về những thành tích ấn tượng trên Youtube.

Trước đó, vào ngày 10/3, MV Là 1 thằng con trai của Jack đã chính thức được công chiếu trên kênh Youtube J97. Qua hình thức Youtube Premiere, MV đạt số view trực tuyến ấn tượng, ghi nhận con số gần 200 nghìn người xem cùng lúc. Tính từ thời điểm công chiếu là 20h00 này 10/3 cho đến 20h ngày 11/3, MV Là 1 thằng con trai đã chạm tới cột mốc 10.411.220 lượt xem, vượt qua Sóng gió (10,2 triệu view sau 24h) nhưng chưa thể phá kỉ lục trước đó của chính Jack là bản hit Em gì ơi 13.105.722 view. Lượng like MV này chênh lệch rõ rệt với dislike: 1,3 triệu like - 32 nghìn dislike, cho thấy lượng fan cũng như lượng người dành tình cảm cho sản phẩm khá nhiều.

Hiện tại, MV vẫn đang vững vàng ở vị trí No.1 Top trending Vietnam nhưng cũng xuất sắc vươn lên vị trí 24 trên bảng xếp hạng của Đài Loan. MV sau khi ra mắt đã giúp lượng người theo dõi kênh Youtube J97 tăng vọt tận, tính đến thời điểm này đã là con số 2 triệu đẹp đẽ.

Là 1 thằng con trai - Jack

Chắc chắn trong những ngày tới đây, MV Là 1 thằng con trai từ Jack sẽ còn giúp cho anh chàng thu về nhiều hơn những thành tích ấn tượng.

Xem thêm: Thành tích sau 24h ra mắt 'Là 1 thằng con trai': 10 triệu view, vượt 'Sóng gió' nhưng chưa thể phá kỉ lục chính mình

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất