Âm Nhạc

Kay Trần: 'Tôi đã mất ngủ suốt 3 đêm liền khi hay tin nhận giải ZMA 2018'

T.H
Chia sẻ

Mất ngủ 3 đêm liền khi hay tin nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích nhất, đến nay sau gần một tuần Kay Trần chia sẻ anh vẫn còn mang trong lòng niềm hạnh phúc và bất ngờ không thể tả.

Ngay hôm Zing Music Awards 2018 công bố giải thưởng cũng là ngày Kay Trần bận rộn với lịch diễn ở tỉnh, mãi cho đến chiều, khi kiểm tra hộp thư trên Facebook, nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và thông báo từ BTC, Kay mới biết mình đã nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích nhất năm 2018, giải thưởng nằm trong khuôn khổ của Zing Music Awards 2018.

Hành trình gian nan để chạm tay đến giải thưởng Zing Music Awards 2018

2018 là một năm hoạt động với nhiều nỗ lực và khó khăn của Kay Trần. Dù vậy nhưng nam ca sĩ vẫn “vượt vũ môn” thành công, với nhiều thành tích “vàng” không thể không nhắc đến khi kể về thị trường nhạc Việt năm 2018.

Ý em sao - Kay Trần, Homieboiz, Lang LD: MV Ý em sao được phát hành ngày 13/2 do Kay Trần kết hợp với Homieboiz và Lang LD. Sau 7 tháng ra mắt, sản phẩm của Kay Trần đã thu về 100 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và 27,5 triệu lượt xem trên Youtube.

Ca khúc cũng vươn lên hạng 9 #zingchart tuần. Bài hát nói về lời cầu hôn của chàng trai dành cho bạn gái của mình. Anh chàng lém lỉnh đưa ra nhiều lý do để cô gái đồng ý. Kay Trần hóa trang thành một người có diện mạo “ngố Tàu” cùng điệu nhảy đơn giản tạo không khí vui nhộn, thu hút sự chú ý của khán giả trẻ.

Vô ra ra vô - Kay Trần, Koo, Homieboiz: MV Vô ra ra vô được Kay Trần kết hợp với Koo và Homieboiz. Dù mới phát hành từ ngày 9/6 trên Youtube, nhưng MV này đã thu được 3,4 triệu lượt xem. Trên Zing MP3, bản audio cũng “bỏ túi” 5 triệu lượt nghe.

Lời ca khúc nói về việc chàng trai không muốn người mình yêu lúc yêu, lúc không yêu, trêu đùa cảm xúc của mình. Đây là sản phẩm trở lại tiếp theo của Kay Trần và Homieboiz với hình ảnh bad boy khác hẳn với hình tượng trong MV Ý em sao trước đó.

Chuyện tình tôi - Kay Trần, Nguyễn Khoa, Kass: MV Chuyện tình tôi được Kay Trần kết hợp với Nguyễn Khoa và Kass. Dù mới phát hành trên Youtube cách đây 4 ngày, MV đã lọt top 12 video được xem nhiều nhất Youtube, và thu được 1,6 triệu lượt xem.

Đặc biệt, bản hit này đã “chiếm lĩnh” hạng 2 trên #zingchart tuần, có 9 tuần liên tiếp nằm trong top 10 và sở hữu 63 triệu lượt nghe. Đây là kết quả nhiều ca sĩ mơ ước.

Mất ngủ.. 3 đêm liền khi được fans báo tin

Ngay sau khi biết tin nhận được giải thưởng, điều đầu tiên Kay Trần làm là nhấc một cuộc điện thoại gọi về nhà để khoe với gia đình.

Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi trước khi trở vào phim trường, Kay Trần nói trong niềm hân hoan và hạnh phúc: “Thật ra thành công đối với Kay không phải là có được nhiều tiền hay một ngôi sao được hàng triệu người yêu thích. Mà thành công với Kay là khi có được một số lượng khán giả nhất định, họ luôn ở đó ủng hộ mình, chờ đợi những sản phẩm âm nhạc của mình mỗi ngày. Chính Zing Music Awards 2018 đã giúp Kay biết được rằng Kay đã có được điều đó, đã có những người yêu quý và luôn cổ vũ Kay, đây sẽ là động lực để Kay nỗ lực trong tương lai”.

Ở Kay Trần, không đơn thuần chỉ là một nam ca sĩ trẻ, tài năng, mà còn là một tinh thần vươn lên đáng ngưỡng mộ. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, cả họ hàng chẳng ai theo nghệ thuật. Vậy mà từ nhỏ Kay đã biết chắc mình yêu thích ca hát và lúc nào cũng nung nấu ước mơ phải trở thành ca sĩ.

Thậm chí khi vừa rời khỏi ghế nhà trường, anh đã vội vã lao ra trường đời, giấu giếm bố mẹ đi làm đủ nghề, từ phục vụ nhà hàng cho đến hát thuê tiệc cưới. Chính giải thưởng Nghệ sĩ Indie/Underground mà Kay Trần nhận được ngày hôm nay là minh chứng rõ rệt, nguồn cảm hứng bất tận cho thế hệ trẻ rằng: “Hãy cứ theo đuổi đam mê bằng trái tim chân thành và nhiệt huyết, rồi thành công sẽ chạm đến bạn”.

Zing Music Awards 2018 - câu chuyện âm nhạc đã bước sang năm thứ 9 với thông điệp #playnow, cổ vũ cho những xu hướng âm nhạc mới. Đồng thời giúp chúng ta nhìn lại hành trình ghi lại dấu ấn cá nhân của các nghệ sĩ trên BXH #zingchart trong năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất