Âm Nhạc

Katy Perry và mối duyên nợ với Việt Nam lớn dần lên theo từng ngày

Minh Khôi
Chia sẻ

Thế nhưng mãi mà vẫn chưa có được một concert tại Việt Nam đấy, Katy Perry ạ...

Nếu có thể kể đến một ngôi sao đình đám của Hollywood hiện tại có nhiều “duyên nợ” nhất với Việt Nam, xin thưa, đó không phải là Ariana Grande với bức “tâm thư” nhớ đời kia, mà đó chắc chắn phải là Katy Perry. Quả thật vậy, trong số những cái tên hot nhất Hollywood hiện tại, Katy Perry có rất nhiều những cơ duyên và sự gắn bó với mảnh đất hình chữ S của chúng ta!

Gắn liền với những thiết kế của Việt Nam

Đầu tiên, không thể quên cái tên Công Trí - NTK nổi tiếng của Việt Nam - đã gắn liền tên tuổi với Katy Perry thông qua những thiết kế độc đáo và cá tính của anh. Đáng nhớ nhất chính là trong khuôn khổ Witness: The Tour, nữ ca sĩ Dark Horse đã chọn đến tận 3 trang phục của NTK để biểu diễn trên sân khấu, trước hàng trăm nghìn khán giả khắp các châu lục.

Tiếp đến, tại sự kiện City Sound Vault diễn ra tại Los Angeles vừa qua, nữ ca sĩ Teenage Dream đã sử dụng trang phục có họa tiết da báo vô cùng ấn tượng của NTK Nguyễn Công Trí, xuất hiện lần đầu với khán giả “quả tóc” màu xanh lá cây cực kì ấn tượng. Katy thậm chí còn thích thú đăng tải hẳn trang phục và kiểu tóc mới trên trang Instagram cá nhân của mình. Bên cạnh đó, Công Trí có vẻ như là NTK ưa thích của Mama Cat khi hết lần này đến lần khác cô đều chọn trang phục của NTK nổi tiếng Việt Nam trong các sự kiện.

Và mới đây nhất, trong MV 365 kết hợp với DJ Zedd - sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Katy Perry sau 3 năm vắng bóng - lại tiếp tục chứng kiến một hình ảnh đầy phấn khích: nữ ca sĩ đã sử dụng một chiếc áo dài màu xanh lá với họa tiết vàng kim trong một phân đoạn trong MV! Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam thích thú và hạnh phúc vô bờ bến.

MV của 365

Hai lần đến Việt Nam đầy ý nghĩa

Nữ ca sĩ Firework đã đặt chân đến mảnh đất hình chữ S này 2 lần: 2015 và 2016, tuy nhiên điều đáng tiếc là nữ nghệ sĩ tài năng này chỉ đến với chúng ta với tư cách đại sứ thiện chí cho một tổ chức - vẫn chưa phải tư cách một nghệ sĩ Hollywood mang đến khán giả Việt Nam một concert đẳng cấp quốc tế.

Đầu tiên là vào năm 2015, Katy Perry đã xuất hiện tại một diễn đàn lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh,. Tại đây, cô đã có một bài phát biểu đầy cảm hứng và xúc động về vai trò của người phụ nữ, về hi vọng, nghị lực và những điều tích cực trong cuộc sống. Bài phát biểu sau đó đã được lan truyền rộng rãi và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng Katy Cat tại Việt Nam.

Lần thứ hai diễn ra liền ngay sau đó, vào năm 2016, lần này Katy Perry đã xuất hiện tại mảnh đất Ninh Thuận trên vai trò Đại sứ Thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc - UNICEF. Không lộng lẫy, không mặc những trang phục đắt tiền, Katy hoàn toàn bình dân và gần gũi khi giao lưu với các trẻ em nghèo. Tại đây, cô đã có những khoảnh khắc đẹp khi thể hiện tình yêu thương với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, để lại những dấu ấn thật đẹp trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Toàn cảnh chuyến đi của Katy Perry đến Ninh Thuận hồi năm 2016 được UNICEF đăng tải.

Một lần lỗi hẹn đáng tiếc

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn hồi đầu năm 2018, Phillip Nguyễn đã “nhá hàng” về một sự kiện đặc biệt và đó chính là việc mang ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới đến với TP HCM, ngay sau đó anh cũng đã tiết lộ đó chính là Katy Perry. Thời điểm thông báo trên được xuất hiện, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích và gần như chắc “như đinh đóng cột” về sự kiện trên, vì với quá nhiều mối “duyên nợ” với chúng ta, chắc chắn Katy Perry sẽ mang Witness: The Tour đến với Việt Nam!

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian sau thông báo đó, không có thêm bất kì tin tức nào khác để rồi cuối cùng “chìm vào quên lãng”! Theo một nguồn tin sau đó cho hay, vì nhiều lí do cả khách quan lẫn chủ quan, sự kiện trên đã bị hủy.

Lời hứa đầy hi vọng!

Tại đêm diễn Witness: The Tour tại Singapore vừa qua, đã có một sự kiện làm nức lòng người hâm mộ. Cụ thể, sau khi kết thúc phần trình diễn California Gurls cùng với chú cá mập Left Shark nổi tiếng, Katy đã mời một khán giả may mắn lên sân khấu để cùng giao lưu và chụp hình selfie kỉ niệm. May mắn đã mỉm cười với chúng ta khi anh chàng khán giả này chính là một Katy Cat chính hiệu đến từ Việt Nam! Không cần phải nói thì chàng trai may mắn này đã hạnh phúc tột độ và ôm chặt lấy nữ nghệ sĩ Teenage Dream như thế nào.

Sau khi đã bình tĩnh thì Katy nhờ khán giả may mắn nhất đêm đó… dạy cô nói vài từ tiếng Quan Thoại. Có lẽ, nữ ca sĩ Dark Horse nhầm lẫn anh chàng là người Trung Quốc. Sau khi đã đính chính thì Katy tiếp tục năn nỉ được dạy nói tiếng Việt. Khoảnh khắc vỡ oà của những người hâm mộ phương xa khi được thấy nữ nghệ sĩ đội nón lá lên đầu và nói: “xin chào”, “cảm ơn”, cả “em yêu chị”một cách vô cùng ngộ nghĩnh, mặc dù câu cuối cùng nghe có vẻ hơi… sai sai.

Theo nội dung cuộc trò chuyện sau đêm diễn Witness: The Tour tại Singapore, Katy Perry đã gặp gỡ anh bạn Katy Cat người Việt may mắn trên. Fan Việt hẳn “sướng rơn” khi biết được Katy nhớ rất rõ cô đã từng đặt chân lên mảnh đất hình chữ S này. Tuy nhiên, Katy nhớ rằng: “Tôi đã đến Việt Nam một lần!” nhưng thực chất, chúng ta đã đón tiếp giọng ca Teenage Dream vào hai năm 2015 và 2016!

Toàn bộ cuộc nói chuyện của Katy Perry với chàng trai may mắn người Việt Nam.

Bên cạnh đó, phần quan trọng nhất của cuộc trò chuyện chính là việc Katy Perry chia sẻ cô rất muốn được đến Việt Nam biểu diễn trong tương lai: “Ôi vậy mà tôi vẫn chưa hề mang bất kì buổi diễn thực sự nào đến Việt Nam cả. Chuyện gì xảy ra với tôi vậy nhỉ? Tôi sẽ nói với quản lí ngay. Tôi sẽ thảo luận kĩ vì sao đến tận hôm nay vẫn chưa đến Việt Nam biểu diễn”.

Kết

Hai lần đến Việt Nam, một lần lỡ hẹn và vô số lần mặc trên người những thiết kế Việt Nam, thế nhưng, Katy Perry như đang “trêu ngươi” khán giả Việt Nam khi thứ mà chúng ta trông đợi nhất - một concert hoành tráng đậm chất Katy Perry - mãi vẫn chưa thấy tăm hơi đâu! Nhưng chắc chắn, với tất cả những mối duyên nợ đầy “ngọt ngào” đã được tản mạn ở trên, chúng ta vẫn tin tưởng một ngày không xa, Katy Perry sẽ cất vang tiếng hát của mình trên mảnh đất hình chữ S!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất