Âm Nhạc

Katy Perry trải lòng về sự thất bại của album 'Witness': 'Trái tim tôi đã tan vỡ…'

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đôi khi âm nhạc không chỉ là nơi giải tỏa nỗi buồn mà còn khiến người nghệ sĩ chịu nhiều áp lực!

Nhìn những thành công mà Katy Perry đã gặt hái được trong suốt những năm qua, sẽ thật không ngờ nếu nghe được những chia sẻ chân thành và đầy xúc động của giọng ca Roar với tạp chí Vogue về những gì đã trải qua sau khi album Witness của cô nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ đông đảo những người yêu nhạc.

Katy Perry thực sự đã gục ngã sau sự trượt dài của Witness.

Mới đây, cô nàng Katy Perry đã có một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, cô đã chia sẻ: “Trái tim tôi đã thực sự tan vỡ vào năm ngoái bởi vì tôi đã đặt rất nhiều kỳ vọng về phản ứng của công chúng sau khi nghe album Witness, và công chúng đã không phản ứng theo cách mà tôi mong đợi”. Cô nàng đã rất chán nản và đau khổ một thời gian dài vì điều đó.

Katy đã hy vọng rất nhiều vào Witness nhưng kết quả lại thất bại.

Witness là album phòng thu thứ năm của Katy Perry được phát hành vào mùa hè năm 2017. Mặc dù sau khi trình làng, album đã nhanh chóng xuất hiện ở vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard 200 thế nhưng thật đáng buồn khi không có bất kì một ca khúc nào trong album này đạt vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng và được biết đến rộng rãi. Ngay cả đến Witness: The Tour cũng trượt dài vì tồn đọng hàng nghìn vé không thương tiếc. Katy Perry đã đặt rất nhiều hy vọng vào Witness này, ấy vậy mà kết quả lại không được như mong muốn nên đã khiến cô đau khổ và thậm chí là rơi vào chứng trầm cảm.

Witness: The Tour của Katy Perry tồn đọng đến…hàng nghìn vé!

Katy Perry vốn là một giọng ca nổi tiếng và có một lượng rất lớn những người hâm mộ trong suốt nhiều năm qua. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 này đã từng có nhiều bản hit đình đám và luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng lớn nhỏ, đáng kể đến là Dark House, Roar, Firework, Part Of Me,… Đối với Katy, âm nhạc là tình yêu đầu tiên và cũng là tất cả trong cô. Vì thế, cũng không quá bất ngờ khi Katy Perry lại gục ngã và rơi vào trầm cảm sau sự thất bại của Witness.

Katy Perry đã từng “oanh tạc” rất nhiều bảng xếp hạng.

Giọng ca Roar cũng cho biết thêm, cô đã tham dự một chương trình kéo dài một tuần tại Học viện Hoffman để cân bằng lại cảm xúc sau khủng hoảng lớn và có một tinh thần tốt hơn để có thể tiếp tục với đam mê âm nhạc của mình.

Dark House của Katy Perry và Juicy J đạt được 2,4 tỷ lượt view trên Youtube.

Những chia sẻ đầy xúc động của Katy Perry ắt hẳn nhận được nhiều sự đồng cảm. Và tin chắc rằng cô ca sĩ tài năng này sớm vượt qua cú sốc tinh thần và sẽ lại “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới trong thời gian tới. Hãy sớm trở lại, Katy Perry nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất