Âm Nhạc

Katy Perry 'dằn mặt' đầy thâm thúy khi bị fan tiết lộ ca khúc chưa ra mắt: 'Cưng nghĩ cưng đã biết hết tất cả sao?'

Tọa Khang
Chia sẻ

Một pha phản ứng vô cùng dí dỏm và đáng yêu đến từ công chúa nhạc Pop Katy Perry.

Mới gần đây, công chúa nhạc Pop Katy Perry đã có một màn “đấu khẩu” với các fan hâm mộ dưới giọng điệu… Anh Quốc và cộng đồng KatyCats cũng như dân mạng khắp nơi đã không thể giữ bình tĩnh.

Cụ thể, chủ hit Firework vừa qua đã tình cờ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các fan hâm mộ của mình tại lề đường thành phố. Mọi chuyện đã diễn ra vô cùng suôn sẻ cho tới khi cô nàng được fan bất ngờ tiết lộ cũng như hỏi về tình hình của ca khúc mang tên Save Me Some Tonight được ra mắt trong thời gian sắp tới thì nữ nghệ sĩ đã ngay lập tức “đáp trả” người “chủ thớt” dưới giọng điệu Anh Quốc đậm chất dí dỏm và vui tính: “Ồ cưng nghĩ cưng đã biết tất cả sao? Tôi vẫn còn một vài chiêu trò cũng như bí mật mà cưng chưa biết đấy nhé.” Màn “phản pháo” của Katy Perry dành cho người fan hâm mộ này đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay.

Toàn cảnh màn “đấu khẩu” vô cùng “kịch tính” xen lẫn dí dỏm của giọng ca Roar cùng với các fan hâm mộ.

Dựa vào nguồn thông tin của cộng đồng KatyCats thì đây chính là bản nhá hàng của ca khúc Save Me Some Tonight sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.

Katy Perry đã sẵn sàng cho mình màn comeback đầu tiên trong năm 2020?

không thể khác hơn, bên cạnh hàng loạt những dòng bình luận đánh giá về giọng điệu Anh Quốc… “nghiệp dư” của nữ nghệ sĩ, đoạn clip trên còn nhận được vô số những ý kiến đầy háo hức về màn comeback đầu tiên của Katy Perry trong năm 2020.

Nhiều người cho rằng Save Me Some Tonight sẽ là ca khúc mở đường cho album phòng thu thứ 5 trong sự nghiệp của cô nàng. Ngoài ra, cũng tồn tại vài ý kiến cho rằng chủ hit 365 vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt những ca khúc đơn lẻ như nữ nghệ sĩ đã thực hiện xuyên suốt năm 2019. Tuy nhiên, việc tung những ca khúc “ngoại truyện” liên tiếp như năm vừa qua dường như được ít fan ủng hộ hơn bởi hiện thực rằng cả 5 MV mà cô nàng ra mắt đều dính phải… “lời nguyền flop”. Liệu rằng Katy Perry sẽ ý thức được điều này và phát hành KP5 để giải thoát khỏi lời nguyền khắc nghiệt?

Nhiều người đã cho rằng giọng điệu Anh Quốc của cô nàng đã vô cùng nghiệp dư và còn tưởng rằng nữ nghệ sĩ đang trò chuyện… bằng tiếng Hoa với các fan.

Ngoài những lời đánh giá về giọng Anh của cô nàng, màn comeback của Katy Perry còn là chủ đề được nhắc tới nhiều nhất trong phần bình luận dưới đoạn clip.

Nhiều fan đã ủng hộ ý tưởng cho ra album KP5 hơn là tiếp tục ra mắt những ca khúc “ngoại truyện” bởi hiện thực rằng cả 5 sản phẩm Katy phát hành trong năm 2019 đều không may dính phải “lời nguyền flop”.

Liệu rằng Katy sẽ lắng nghe các fan hâm mộ và cho ra mắt album phòng thu thứ 5 để giải thoát bản thân khỏi ”lời nguyền” khắc nghiệt trên?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất