Âm Nhạc

Sốc: Lộ clip cuộc đối thoại năm xưa, Kanye West đã bịa đặt tất cả để hãm hại Taylor Swift?

Anh Min
Chia sẻ

Hashtag #KanyeWestIsOverParty "vụt sáng" lên vị trí đầu tiên, còn #TaylorSwiftToldTheTruth cũng nhanh chóng tiến vào top trending.

Đoạn clip rò rỉ cuộc hội thoại giữa Taylor Swift và Kanye West

Cách đây 4 năm, một drama chấn động làng giải trí thế giới đã bùng nổ khi MV Famous của Kanye West lên sóng với hình ảnh một người phụ nữ giống với Taylor Swift đang khoả thân trên giường, cùng với đó là câu hát đầy tranh cãi nhắc đến nữ ca sĩ này: “I feel like me and Taylor might still have s**
Why? I made that b**ch famous (God d***)”. 

Hình ảnh “giường chiếu” nhạy cảm trong MV năm xưa.

Ngay sau đó, cuộc khẩu chiến dữ dội nổi lên giữa 2 cái tên đình đám, Taylor Swift bức xúc phản pháo vì tên tuổi bị xâm phạm. Còn phía vợ chồng nhà Kim thì chơi chiêu tung đoạn ghi âm cuộc hội thoại, chứng minh rằng Taylor đã được thông báo trước và không có phản đối lúc đó.

Cho đến hôm nay, khi một đoạn clip khác bất ngờ được rò rỉ đã cho thấy rõ ràng hơn, toàn vẹn hơn cuộc hội thoại bí mật khiến ai cũng tò mò này. Cụ thể, một vài ý chính đáng quan tâm bao gồm: Thứ nhất, Kanye đã cho Taylor biết có một câu hát là “I made her famous” (Tôi làm cho cô ta nổi tiếng) thay vì “I made that b**ch famous” như trong bài hát. Taylor cũng bày tỏ sự không hài lòng nếu bị gọi là “b**ch”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Blank Space cũng lo sợ rằng mọi việc liên quan đến mình đều bị soi mói, sợ bị mang tiếng làm ảnh hưởng đến danh dự phụ nữ và yêu cầu Kanye gửi bài hát cho cô xem qua.

Hiện tại cả 2 bên đều chưa lên tiếng về sự việc lần này.

Khi mọi thứ được phơi bày, ngay lập tức trending Twitter đã có sự biến thiên bất ngờ. Hashtag #KanyeWestIsOverParty (Kanye West đã tàn cuộc rồi) “vụt sáng” lên vị trí đầu tiên, còn hashtag #TaylorSwiftToldTheTruth cũng nhanh chóng tiến vào top trending. Có vẻ như sự việc đã được làm sáng tỏ này sẽ giúp Taylor Swift rửa trôi nỗi nhục nhã suốt bao năm hay hay còn mặt trái nào phía sau? Hãy cùng chờ đón drama!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất