Âm Nhạc

Kang Min Kyung (Davichi) cover cực ngọt ca khúc của Crush: Bạn có tin ca khúc ballad này thực ra là 1 bản R&B cực chất?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với sở trường Ballad, Kang Min Kyung (Davichi) khiến nhiều người không thể nhận ra đây là ca khúc R&B cực chất của Crush

Sunset - Davichi

Là 1 trong 2 giọng ca ngọt ngào của Davichi, mới đây Kang Min Kyung đã khiến các fan hâm mộ tan chảy bởi giọng hát của mình khi cô nàng cover ca khúc Digital Lover do Crush thể hiện. Không những vậy, Kang Min Kyung đã tài tình biến hóa Digital Lover trở thành 1 bản ballad nhẹ nhàng, ấm áp khiến nhiều người không thể nhận ra bản gốc của ca khúc.

Digital Lover - Crush

Cụ thể mới đây, Kang Min Kyung đã “chiêu đãi” các fan hâm mộ bằng bản cover cực ngọt ca khúc Digital Lover. Từ 1 bản R&B sôi nổi, cô nàng đã biến ca khúc trở thành 1 bản ballad nhẹ nhàng. Với MV live trực tiếp, Kang Min Kyung đã khoe trọn giọng hát ngọt ngào của mình khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú. Được biết đây là 1 dự án hợp tác giữa Kang Min Kyung, JessiGray để thể hiện theo phong cách riêng của mỗi người. Sau khi được thưởng thức bản ballad cực ngọt từ Kang Min Kyung, các fan hâm mộ càng thêm tò mò về những bản cover tiếp theo đến từ Jessi và Gray. Liệu họ sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho khán giả?

Digital Lover - Kang Min Kyung

Không chỉ xinh đẹp, Kang Min Kyung còn được các fan hâm mộ yêu mến bởi giọng hát tuyệt vời của mình. Là 1 mẩu của Davichi, 2 cô gái đã mang đến những bản ballad nhẹ nhàng, đầy xúc động đến với khán gải và các fan hâm mộ. Cùng tiếp tục theo dõi các ca khúc mới và những hoạt động tiếp theo của Davichi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất