Âm Nhạc

Kang Daniel 'vượt mặt' Rosé (BlackPink), Jin (BTS),… dẫn đầu danh sách Idol có giọng nói ngọt ngào

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngoài ra, trong danh sách còn có sự góp mặt của Jisoo (BlackPink), J-Hope (BTS),...

What Are You Up To - Kang Daniel

Gần đây, trang web xếp hạng thần tượng MY1PICK đã tổ chức một cuộc bầu chọn với chủ đề Idol sở hữu giọng nói ngọt ngào nhất. Cuộc bầu chọn đã thu hút sự chú ý, tham gia từ khán giả và kết quả cuối cùng khi kết quả được công bố đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Đứng đầu danh sách bầu chọn chính là anh chàng Kang Daniel với 26.120 phiếu bầu từ khán giả. Sở hữu ngoại hình điển trai, thần thái trình diễn tốt và quan trọng nhất vẫn là giọng hát ngọt ngào đã giúp cho nam ca sĩ đứng đầu danh sách. Đồng thời, Kang Daniel cũng sẽ tái xuất làng nhạc trong thời gian sắp tới với dự án mang tên Cyan, hứa hẹn sẽ là sản phẩm “ăn tiền” từ anh chàng này.

Vị trí thứ 2 thuộc về “đóa hoa hồng” xinh đẹp của BlackPink - Rosé với 9.526 phiếu bầu từ khán giả. Không chỉ sở hữu visual “xịn ơi là xịn” so với mặt bằng chung Kpop, Rosé còn được biết đến với chất giọng cực kỳ đặc trưng, khó lẫn với bất kỳ ai. Thế nên việc cô nàng góp mặt trong danh sách này cũng là điều không quá khó hiểu.

Vị trí thứ 3 thuộc về anh chàng Jin của nhóm nhạc quốc dân BTS. Là cái tên được nhận xét “hiền khô” của đội hình BTS, Jin gây ấn tượng với khán giả nhờ nụ cười tỏa nắng và gương mặt ngây ngô vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, việc sở hữu chất giọng ấm áp, tình cảm là lý do khiến cho Jin nhận về được 9.252 phiếu bầu từ khán giả.

Những cái tên còn lại trong top 10 bao gồm: JR (NU'EST), Jisoo (BlackPink), Baekho (NU'EST), J-Hope (BTS), Aron (NU'EST), Ren (NU'EST) và Minhyun (NU'EST).

Xem thêm: Show comeback của Kang Daniel được Mnet sản xuất, thù hằn năm xưa đã kết thúc?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất