Âm Nhạc

Vừa toàn thắng LM Ent, niềm vui lại gấp bội khi 'center quốc dân' Kang Daniel chính thức công bố ngày debut solo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kang Daniel chính thức công bố ngày debut solo khiến fan vỡ òa cảm xúc.

Sau khi chia tay Wanna One, không giống các thành viên khác, chàng center quốc dân Kang Daniel gặp trục trặc với công ty chủ quản LM Entertainment. Mâu thuẫn hợp độc quyền dẫn đến kiện tụng và những vấn đề pháp lý khiến cho màn debut solo của Kang Daniel gặp khó khăn. Sau khi giải quyết ổn thỏa mọi mâu thuẫn với LM, Daniel đã lập công ty giải trí riêng để chuẩn bị cho màn ra mắt của mình. Và không để người hâm mộ thêm sốt ruột không biết chờ đợi đến khi nào, chàng center quốc dân Kang Daniel chính thức công bố ngày debut solo.

dn3

Kang Daniel chính thức công bố ngày debut solo khiến fan vỡ òa cảm xúc.

MV cuối cùng của Daniel và Wanna One - Spring Breeze.

Theo như thông báo trước đó, Daniel sẽ có màn ra mắt cá nhân vào cuối tháng 7 này. Và mới đây, Kang Daniel chính thức công bố ngày debut solo cụ thể hơn khiến fan không khỏi vỡ òa. Anh chàng sẽ chính thức tái xuất người hâm mộ vào ngày 25/7 sắp tới. Hình ảnh thông báo chỉ là một poster đơn giản có chữ “Daniel K” cùng mốc thời gian được ấn định cũng đủ làm fan điêu đứng.

kd

Poster ấn định ngày debut của Kang Daniel.

kd6

Hình ảnh mới của anh chàng.

Trước đó, Kang Daniel cũng tạo cho fan một phen tò mò, phấn khích khi công ty KONNECT Entertainment đã ra mắt một trang web mới có tính năng hẹn giờ đếm ngược. Khi đồng hồ chính thức chạm mốc 0, mọi thứ lại tiếp tục quay lại đếm ngược 24h nữa. Chính vì thế fan chắc nịch vẫn còn “thính” nặng hơn Kang Daniel chính thức công bố ngày debut solo đang được che giấu rồi đây.

kd4

Anh chàng Kang Daniel.

kd1

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của Kang Daniel.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ chàng center quốc dân Kang Dainel cho màn debut solo này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất