Âm Nhạc

K-ICM và Quang Đông tung demo bài mới: Giai điệu và luyến láy nghe sao thân quen thế này…?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bản demo ca khúc mới của K-ICM và Quang Đông sẽ khiến những "fan ruột" nhận ra sự quen thuộc này!

Bản demo chưa đặt tên của K-ICM và Quang Đông.

Việc K-ICM livestream làm nhạc định kỳ thời gian gần đây có lẽ không còn quá xa lạ với khán giả, những bản beat trong series từ 1 đến n vẫn đều đặn lên sóng. Tuy nhiên mới đây, K-ICM đã bất ngờ rủ rê Quang Đông tham gia livestream cùng mình, không những vậy còn hé lộ một bản demo mới nghe có cảm giác vừa lạ vừa quen.

Cụ thể, bản demo được chia sẻ trực tiếp trên page ICM Labels và chưa biết đặt tên là gì nhưng vẫn được sự quan tâm kha khá từ dân mạng. K-ICM chẳng nói chẳng rằng, vừa vào đã đệm đàn cho Quang Đông cất giọng ngay trong bản demo. Về chất giọng của Quang Đông có lẽ cũng không cần nói nhiều bởi vì khán giả đã được nghe trong các sản phẩm trước đó, có chăng điểm đáng chú ý chính là phần giai điệu và cách hát của nam ca sĩ.

Nếu như Cần một lý do, Đừng chờ là những bản pop ballad thuần với giai điệu hiện đại, hợp xu hướng thì sang bản demo mới này, đâu đó người nghe sẽ nhìn ra một chút hơi hướng dân gian. Bên cạnh đó, Quang Đông cũng bắt đầu có những đoạn luyến láy “là la la la…”, điều này ít nhiều khiến khán giả liên tưởng đến những sản phẩm hợp tác trăm triệu view trước đó của K-ICM. Phải chăng, anh chàng producer đã muốn quay lại với phong cách lúc trước, kết hợp âm nhạc dân gian để đưa vào những ca khúc hiện đại?

Hiện tại K-ICM và Quang Đông cũng chưa hé lộ nhiều về bản demo này, tuy nhiên rất có thể đây sẽ là một trong những ca khúc được ra mắt nối tiếp chuỗi MV trước đó. Liệu sau Cần một lý do và Đừng chờ có dấu hiệu “lăn bánh xuống đèo” thì với bản demo lần này, 2 anh chàng có thể lật lại thế cờ?

Xem thêm: Bạc phận trở thành MV đầu tiên của K-ICM và Jack cán mốc 300 triệu view

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất