Âm Nhạc

K-ICM và Jack tung clip hậu trường 1ST Fan meeting: Hé lộ những khoảnh khắc đắt giá chưa từng lên sóng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những khoảnh khắc sau cánh gà của K-ICM và Jack chắc chắn sẽ khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, bộ đôi K-ICM và Jack đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tung ra đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc hậu trường chưa được công bố trước đó của buổi 1st fan meeting. Đây chắc chắn là món quà vô cùng dễ thương mà hai chàng trai muốn dành tặng cho người hâm mộ của mình sau khi tung ra bản full của buổi họp fan trước đó.

K-ICM và Jack tung ra clip hậu trường cho đêm fan meeting.

K-ICM và Jack xuất hiện trong clip hậu trường với những hình ảnh vô cùng giản dị, thân thiện, bên cạnh đó là loạt khoảnh khắc đùa giỡn rất đáng yêu. Khác hẳn những lúc “ngầu lòi” trên sân khấu, K-ICM và Jack trong hậu trường lại y hệt những chàng trai đang “tuổi ăn tuổi lớn”. Bên cạnh những khoảnh khắc vui nhộn-, K-ICM và Jack còn khiến cho người hâm mộ phải xúc động khi lồng ghép hàng loạt phút giây thăng hoa trên sân khấu ngay tại buổi fan meeting của mình.

K-ICM và Jack chia sẻ về fan meeting đầu tiên của mình.

Và những phút giây vô cùng nhí nhố.

Thậm chí còn “bạo hành” nhau.

Đau tim quá!

Những khoảnh khắc tuyệt vời trong đêm fan meeting.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc yêu quý của mình dành cho những nỗ lực của 2 chàng trai để mang đến những điều tuyệt vời cho khán giả. Một khán giả tự nhận mình là “fan già” của K-ICM và Jack đã dành những lời lẽ tuyệt vời gửi đến 2 chàng trai: “Cảm ơn mẹ nuôi của Khánh, Khánh và công ty đã đưa âm nhạc của Jack đến hàng triệu trái tim người yêu nhạc Việt. Sẽ mãi không bao giờ quên những người đã cùng đồng hành với bé Mèo dễ thương của chúng ta trên con đường nghệ thuật”. Có thể thấy rằng những nỗ lực của K-ICM và Jack không chỉ chinh phục được trái tim của những khán giả trẻ mà ngay cả những người “đứng tuổi” cũng không khỏi mê mệt 2 chàng trai này.

Một “fan già” của K-ICM vf Jack chia sẻ.

Tối ngày 5/10, tại nhà thi đấu Vân Đồn, TP HCM đã chính thức diễn ra sự kiện 1ST Fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp của bộ đôi đình đám K-ICM và Jack. Không uổng công người hâm mộ đã cùng nhau chờ đợi và đếm ngược suốt những ngày vừa qua để được đặt chân đến sự kiện này, 1ST Fan meeting của K-ICM và Jack đã mang tới những cảm xúc khó tả, vui có, buồn có và quan trọng hơn hết là sự kết nối tuyệt vời giữa hai chàng nghệ sĩ và “biển” người hâm mộ.

Với sự nghiêm túc và miệt mài trong nghệ thuật, chắc chắn sự thành công của K-ICM và Jack sẽ chưa dừng lại ở đây mà hai chàng trai này sẽ còn những bước tiến xa trong sự nghiệp. Quan trọng hơn cả chính là những tình cảm tuyệt vời mà bộ đôi tài năng này dành cho người hâm mộ và ngược lại.

Xem thêm: 5 điểm cộng sáng giá tại 1ST Fan meeting của K-ICM và Jack: Không chỉ có âm nhạc, mà còn nhiều hơn thế nữa…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất