Âm Nhạc

Tung lời ca khúc mới, K-ICM và Jack quyết tâm 'thay máu' dòng nhạc trong lần comeback sắp tới đây?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sản phẩm tiếp theo từ K-ICM và Jack chắc chắn sẽ rất khác biệt so với những "người tiền nhiệm".

Sau khi khiến fan đứng ngồi không yên với thông báo sẽ cho ra mắt 2 bản demo mới trong tháng 11 này, thì mới đây K-ICM và Jack đã tiếp tục “đánh úp” fan với điều bất ngờ khác. Cụ thể, trước khí thế hừng hực của khán giả Việt Nam trước giải đấu của đội tuyển Việt Nam và UAE, K-ICM đã tung ra một phần lời bài hát cho ca khúc mới mang tên Việt Nam Tôi.

K-ICM và Jack mới đây đã hé lộ một phần lời bài hát của ca khúc mới.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, K-ICM đã tiết lộ một đoạn trong phần lyric ca khúc Việt Nam Tôi với những câu chữ đầy sự tự hào dân tộc:

“Bạn có nghe âm thanh gì không ? Từ núi xanh băng qua biển Đông”.Hào khí Cha , Ông ta muôn đời bao la bao la nước non quê hương Việt Nam ơi!”

K-ICM chia sẻ hình ảnh cùng caption chính là lời bài hát ca khúc Việt Nam Tôi.

Nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên bởi từ trước tới nay, K-ICM và Jack vốn nổi đình nổi đám với những ca khúc drama như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió hay sôi động, rộn ràng như Em gì ơi. Việc đổi mới chủ đề trong ca khúc sắp tới này chắc chắn sẽ mang tới những cảm xúc vô cùng đặc biệt, nhất là một sản phẩm mang thông điệp vô cùng ý nghĩa thế này.

Sau khi hé lộ về lời ca khúc mới, K-ICM một lần nữa đã thể hiện niềm vui sướng “đảo điên” của mình khi đội tuyển Việt Nam chính thức chiến thắng trong trận đấu với UAE. Với chiến thắng từ đội tuyển Việt Nam, rất có thể ca khúc mới từ K-ICM và Jack sẽ nhanh chóng được ra mắt để tiếp thêm động lực cũng như cổ vũ cho các cầu thủ nước nhà.

Với chiến thắng mới nhất từ đội tuyển Việt Nam, chắc chắn ca khúc mới của K-ICM và Jack sẽ nhanh chóng ra mắt để cổ vũ tinh thần các cầu thủ nước nhà.

Nói thêm về kế hoạch của K-ICM và Jack từ giờ cho đến cuối năm 2019, bộ đôi đã xác nhận sẽ cho ra mắt thêm 3 MV mới. Trừ Việt Nam Tôi đã được tiết lộ thì 2 sản phẩm còn lại vẫn được K-ICM và Jack giữ bí mật đến thời điểm hiện tại. Nhưng một điều hoàn toàn có thể chắc chắn rằng những sản phẩm sắp tới đây của K-ICM và Jack sẽ tiếp tục sứ mệnh nối tiếp thành công trong sự nghiệp của bộ đôi này.

K-ICM và Jack đã sẵn sàng bùng nổ với loạt sản phẩm cuối 2019.

Xem thêm: Thả thính 'sương sương' 2 bản demo trong tháng 11: K-ICM và Jack muốn fan sống sao?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất